Giới trẻ

Xót xa hình ảnh bé trai mếu máo khóc khi nói chuyện qua điện thoại với mẹ đang phải cách ly

Lâu ngày không được mẹ ôm vào lòng nên khi vừa thấy mẹ trên màn hình điện thoại, bé trai đã oà khóc nức nở.

Thời gian này, tình hình dịch bệnh ở các tỉnh thành phố như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương... đang có những diễn biến vô cùng căng thẳng, phức tạp. Mỗi ngày trên cả nước đều chạm mốc nghin ca dương tính , những trường hợp f1 cũng vì thế mà gia tăng, phải tới nơi cách ly tạm thời xa gia đình.

Hình ảnh những đứa trẻ mới 3,4 tuổi đã phải đi cách ly một mình hay những người cha người mẹ phải xa con nhỏ khiến dư luận vô cùng xúc động.

Mới đây, hình ảnh bé trai khóc nghẹn khi gọi điện thoại cho mẹ sau nhiều ngày xa cách khiến người xem "cay mắt". Theo thông tin thì người mẹ là công nhân của Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Ngày 11/7, công ty này phát hiện có ca nhiễm Covid-19, do vậy, nhiều công nhân phải cách ly với gia đình.

Bé trai khóc nghẹn ngào khi nói chuyện với mẹ qua điện thoại.

Theo dõi bức ảnh và câu chuyện, dân mạng đều cảm thông và bày tỏ sự thương cảm cho những hoàn cảnh phải xa cách người thân trong lúc dịch bệnh hoành hành.

Vì vậy, mỗi người dân chúng ta cần có trách nhiệm, tuân thủ biện pháp 5K của Bộ Y tế, tuân thủ quy định trong khu phong tỏa, khu cách ly nhằm hạn chế rủi ro cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

"Những ai làm cha làm mẹ mới thấu khi xa con và gia đình như thế nào nó buồn lắm quý vị".

"Nhìn đứa bé mếu máo mà thấy tội quá! Mong sao dịch bệnh sớm qua mau để cuộc sống được trở lại như trước đây".

"Hình ảnh đứa con khóc khi trò chuyện với mẹ nhau qua điện thoại mà mình cũng khóc theo, thương con quá!", một số bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Hương Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP