Giáo dục

Xử phạt 2 giáo viên đánh nhau gây thương tích

Hai nam giáo viên xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu rồi lao vào đánh nhau gây thương tích.

Ngày 1-12, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vừa ra quyết định xử lý hành chính đối với 2 giáo viên công tác tại trường Tiểu học và THCS Xy (xã Xy, huyện Hướng Hóa).

Trước đó, một số giáo viên tổ chức ăn nhậu tại khu tập thể của trường Tiểu học và THCS Xy. Tại đây, ông N.V.D (40 tuổi, ngụ tại xã Tân Long, huyện Hướng Hóa) và ông N.V.Q (39 tuổi, ngụ xã Lìa, huyện Hướng Hóa; cùng là giáo viên trường Tiểu học và THCS Xy) xảy ra mâu thuẫn.

Ảnh minh họa


Sau khi lời qua tiếng lại, ông Q. dùng tay và ghế đánh ông D. Bực tức vì bị đánh, ông D. chạy vào phòng giáo viên tại khu tập thể này lấy cây dao Thái Lan rồi giằng co với ông Q.

Quá trình giằng co, con dao của ông D. trúng vào gáy ông Q. gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm, Công an huyện Hướng Hóa đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Đơn vị này cũng tiến hành giám định sức khỏe đối với ông Q. và xác định tỉ lệ thương tích của ông này là 2%.

Ông N.V.D bị Công an huyện Hướng Hóa xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng về hành vi gây thương tích cho người khác nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo điểm a, khoản 5, Điều 7, Nghị định 144/2021/NĐ-CP ban hành ngày 31-12-2021.

Trong khi đó, ông N.V.Q cũng bị xử phạt hành chính với số tiền 6,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.

Tác giả: Đức Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP