Thể thao

Xướng tên Văn Đức, Văn Toàn ở ĐHTB vòng 23 V.League 2022

HAGL đã chấm dứt chuỗi 10 trận chỉ biết hoà và thua bằng chiến thắng 2-0 trước Nam Định. Trong khi đó, SLNA cũng phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sân Vinh nhờ hạ đẹp Bình Dương 3-0.

Tiếp đón đội bóng ở nhóm cuối bảng là Nam Định đang rất khát điểm trên sân nhà Pleiku, nhiều người lo ngại HAGL sẽ nối dài chuỗi 10 trận không thắng tại V.League 2022. Tuy nhiên rất may là thầy trò HLV Kiatisak đã có thể tạm thời chấm dứt khủng hoảng bằng chiến thắng 2-0 dành tặng cổ động viên nhà. Kết quả này cũng giúp đội bóng phố Núi có 2 gương mặt lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 23 V.League 2022 do Báo điện tử VOV bình chọn.

Vị trí thủ môn thuộc về Đặng Văn Lâm. Lâm 'Tây' tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình với ít nhất 2 pha cứu thua mười mươi trong màn so tài với Viettel tại Hàng Đẫy. Qua đó giúp Topenland Bình Định rời Thủ đô ra về với trận hoà 0-0. Đây là trận thứ 5 sạch lưới trong mùa giải này của Văn Lâm.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 V.League 2022 (theo VOV)

Hàng thủ 3 người sẽ là sự kết hợp của Ahn Sae Hee (HAGL), Đặng Văn Tới (Hải Phòng) và Nguyễn Mình Tùng (Thanh Hoá). Trong đó, Ahn Sae Hee và Văn Tới thậm chí còn tự mình lập công, ghi những bàn thắng quan trọng cho HAGL và Hải Phòng. Minh Tùng thì vẫn xuất sắc như thường lệ khi cùng Thanh Hoá kiên cường cầm hoà đội đầu bảng Hà Nội FC 1-1.

2 cầu thủ chạy cánh trong đội hình 3-4-1-2 là Đàm Tiến Dũng (Thanh Hoá) và Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh). Tiến Dũng trực tiếp kiến tạo bàn gỡ hoà của đại diện xứ Thanh trước Hà Nội FC còn Thanh Trung ghi bàn duy nhất đem về trận hoà quý giá 1-1 cho Hà Tĩnh trên sân Hải Phòng.

Văn Toàn và Văn Đức cùng nổ súng ở vòng đấu này

Ở khu vực giữa sân, Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng) sẽ sát cánh cùng Phan Văn Đức (SLNA) và Hendrio (Bình Định). Cá nhân Văn Đức đã toả sáng rực rỡ với một cú đúp vào lưới Bình Dương, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 chung cuộc của chủ nhà SLNA. Đặng Anh Tuấn là niềm cảm hứng cho chiến thắng 1-0 của Đà Nẵng trước Sài Gòn FC trong trận chung kết ngược, còn Hendrio vẫn là nhạc trưởng của Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Nếu may mắn hơn, anh đã có thể lập công giúp Bình Định ra về với một chiến thắng.

Văn Toàn (HAGL) đã thông nòng, trong khi Tuấn Hải (Hà Nội FC) tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này, sẽ là những gương mặt lĩnh xướng hàng công đội hình tiêu biểu của vòng đấu này. Tổng số bàn thắng của Tuấn Hải ở mùa giải này đã được nâng lên con số 9, một mùa giải tiến bộ vượt bậc của chân sút sinh năm 1998 trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP