Xe

Yamaha sắp ra mắt Exciter 155 VAA đối đầu với Winner X

Yamaha Exciter 155 VAA sẽ là phiên bản thay thế cho Exciter 150, mẫu xe côn tay này dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 8 tới.

Sau khi Honda trình làng Winner X vừa cách đây không lâu, Yamaha dường như không thể đứng yên nhìn đứa con cưng Exciter 150 bị đối thủ Winner X vượt mặt. Mới đây, theo thông tin chia sẽ từ một đại lý của Yamaha. Trong tháng 8 tới, Yamaha sẽ chính thức giới thiệu mẫu Exciter 155 VAA với những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế và động cơ. Đây được xem là mang ăn miếng trả miếng với đối thủ đồng hương.

Yamaha Exciter 155 VAA 2019

Cụ thể Exciter 155 VAA sẽ được nâng cấp cụm đồng hồ hiển thị Full LCD giúp tối ưu khả năng quan sát và sử dụng một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra, để có thể cạnh tranh với WInner X, Yamaha sẽ trang bị cho Exciter 155 VVA hệ thống chống bó cưng phanh ABS.

Tuy nhiên một trong nhưng nâng cấp đáng chú ý trên Yamaha Exciter 155 VAA mới chính là khối động cơ 155cc, công nghệ VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Tác giả: Linh Lê

Nguồn tin: vnmedia.vn

  Từ khóa: Winner X , Exciter 155 VAA , Exciter , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP