Cuộc sống

3 quan điểm sai lầm liên quan đến chống phòng the khiến nhiều người đỏ mặt

“Chuyện yêu” chốn phòng the vốn rất tế nhị nên chị em cũng tránh mang ra thảo luận. Chính điều đó làm nhiều người không hiểu rõ hoặc có những lầm tưởng tai hại.

Sẽ không thể có thai nếu “yêu” trong ngày “đèn đỏ”

Nhiều cặp đôi còn muốn “đổi gió” chuyện phòng the bằng cách quan hệ trong những ngày “đèn đỏ” và cho rằng “yêu” thời gian này sẽ không có thai. Tuy nhiên thực tế cho thấy cơ hội mang thai vẫn có thể xảy ra dù nó là rất ít. Vì tinh binh của nam giới có thể sống nhiều ngày trong âm đạo sau khi chúng đã xâm nhập vào bên trong “cô bé”.

Vì vậy, nếu bạn rụng trứng sớm, nguy cơ có thai vẫn rất cao. Và việc hành sự trong những ngày này làm tăng nguy cơ viêm nhiễm không hề tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Nếu phụ nữ rụng trứng sớm, nguy cơ có thai vẫn rất cao. Ảnh minh họa: Internet

“Yêu” khi đang nhậu say

Khoa học đã chứng minh, nam giới sau khi uống rượu sẽ “sung” hơn nhiều lần và tăng ham muốn trong chuyện ấy.

Mặc dù thế, bạn không nên quan hệ ngay lúc say vì máu sẽ bơm về “cậu bé” nhiều nên không phải là sự khỏe khoắn giống như thời điểm bình thường. Nếu vẫn quả quyết thực hiện “chuyện ấy” sẽ tạo ra nguy cơ các bệnh về sinh lý nam như: Di tinh, khó cương cứng, xuất tinh sớm.

Xuất tinh ra ngoài là biện pháp tránh thai an toàn

Hiểu biết rất sai này đã khiến rất nhiều cặp đôi lâm vào trường hợp có thai ngoài ý muốn. Bạn có biết rằng cho dù đối tác nam có hoàn toàn tỉnh táo và kịp rút cậu nhỏ ra trước khi phóng tinh thì một vài giọt tiết ra từ đầu dương vật trong khi ân ái cũng chứa tinh trùng rồi. Số lượng tinh trùng có thể ít nhưng chỉ cần một tinh trùng đến được với trứng thì việc thụ thai vẫn có thể xảy ra.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP