1. Phấn mắt chống nắng Shimmershade
Vùng da quanh mắt là vùng mỏng nhất trên khuôn mặt, đó là lý do tại sao vùng da này dễ bị lão hóa và ung thư da hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 10% bệnh ung thư da được tìm thấy quanh mí mắt. Supergoop - người sáng lập Holly Thaggard phát hiện ra rằng nhiều người tránh bôi kem chống nắng gần mắt vì sợ kích ứng. Điều này đã giúp cô tạo ra Shimmershade, phấn mắt đầu tiên và duy nhất được thử nghiệm lâm sàng để cung cấp bảo vệ SPF 30.
|
Sản phẩm đã gây ra một số hoài nghi rằng người dùng sẽ phải sử dụng một lớp khá dày để chống nắng hiệu quả, và các bác sĩ da liễu vẫn khuyên người dùng nên sử dụng kem chống nắng. Nhưng việc ra đời sản phẩm này đã khuyến khích mọi người suy nghĩ toàn diện hơn về việc chống nắng.
2. Dyson Airwrap
Sản phẩm tạo kiểu tóc đắt đỏ của ông lớn Dyson đã nghiễm nhiên lọt top ở danh mục làm đẹp. Khác với các sản phẩm sấy, tạo kiểu tóc thông thường, Dyson Airwrap vừa hoạt động với vai trò là máy tạo kiểu tóc (uốn cong + duỗi phồng), vừa thực hiện tốt khả năng sấy khô chuyên nghiệp.
Dyson Airwrap có khả năng tạo ra các lọn tóc xoăn tròn nhờ dựa vào nguyên lý vật lý trong ngành hàng không vũ trụ. Không khí sẽ chạy theo một chuyển động tròn xung quanh thiết bị, tạo ra một cơn lốc nhỏ gọi là Coanda Effect. Khi đặt thiết bị gần tóc, các sợi tóc sẽ tự động quấn quanh dòng khí nóng này, giúp bạn dễ dàng tạo ra các lọn tóc xoăn bồng bềnh.
|
Khả năng kiểm soát nhiệt – giúp tóc khô nhanh với động cơ Dyson V9: Đặc biệt không dùng nhiệt khiến tóc hư tổn nhờ chức năng kiểm soát và thoát khí 20 lần mỗi giây. Tất cả các loại phụ kiện đi kèm được kết nối bằng nam châm và lớp vỏ kép để giữ nhiệt ở bên trong, có thể tháo lắp thoải mái mà không sợ bị bỏng tay.
Với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, hẳn không lạ gì khi máy sấy tóc đắt đỏ nhất thế giới nằm trong top 100 phát minh của tạp chí Times.
3. Sản phẩm chăm sóc da tùy chỉnh DOSE
Được phát triển bởi công nghệ của L'Oréal hợp tác với SkinCeecoms, một công ty hàng đầu về chăm sóc da và là một trong những thương hiệu của L'Oréal, DOSE là một dịch vụ tiên tiến được thiết kế để kiểm tra và đánh giá các vấn đề cũng như giải pháp cho da, đồng thời kết hợp các hoạt chất cần thiết cho mỗi tình trạng da vào một sản phẩm.
|
Hệ thống DOSE sử dụng 2.000 thuật toán để xử lý dữ liệu cá nhân, từ đó tạo ra sản phẩm với thành phần đậm đặc cao như retinol, axit glycolic và niacinamide. Đây được xem là bước tiến mới trong áp dụng công nghệ vào chăm sóc da cho mỗi cá nhân.
4. Dao cạo nóng của GilletteLab
|
Dao cạo nóng của GilletteLab có giá 200 USD, thiết kế với thanh làm nóng bằng thép không gỉ nằm bên dưới năm lưỡi dao để làm ấm khuôn mặt. Sau khi bật nhiệt, người dùng có thể chuyển đổi giữa hai mức nhiệt khác nhau được phân bổ đều trong suốt quá trình cạo nhờ bốn cảm biến nhiệt. Với thiết kế hoàn toàn không thấm nước, dao cạo cũng có thể được sử dụng trong bồn rửa hoặc vòi hoa sen.
5. Miếng tẩy trang Phantom Cleansing Silks
Phantom Cleansing Silks - miếng tẩy trang 3 trong 1 đầu tiên trên thị trường, có tác dụng như sữa rửa mặt dạng dầu, sữa rửa mặt tạo bọt, tẩy da chết. Các miếng dán này có thể hòa tan được làm bằng công nghệ sợi nano, giúp cung cấp các hoạt chất tinh khiết.
|
Các chất tẩy rửa truyền thống chứa các hoạt chất trong gel hoặc kem, có nghĩa là cần phải có chất bảo quản bổ sung để giúp các hoạt chất ổn định, hoặc các thành phần có thể bị oxy hóa theo thời gian, về cơ bản làm cho chúng kém hiệu quả.
Điều thú vị là những miếng dán này là phụ kiện làm đẹp đi du lịch. Người dùng có thể dán lên cả má và trán. Sau đó xịt nước và bắt đầu chà nhẹ các miếng dán để cho miếng dán hòa tan, từ đó làm bong da chết trong khi dầu và bọt giúp loại bỏ bụi bẩn trên da.
Tác giả: Hoài Viễn (TH)
Nguồn tin: phapluatnet.vn