Du lịch

8 con gián trong một chiếc bánh ở Ấn Độ

Một du khách chia sẻ về trải nghiệm ăn uống không mong đợi tại Ấn Độ. Theo đó, người này phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa.

Bánh dosa là món ăn đường phố nổi tiếng ở Ấn Độ. Ảnh: The Quint.

Sự việc diễn ra vào ngày 7/3 khi Ishani và bạn của cô thưởng thức một bữa ăn tại quán Madras Coffee House nổi tiếng thuộc khu phức hợp Connaught Place (CP), New Delhi, Ấn Độ.

Theo đó, sau khi gọi 2 chiếc bánh dosa (loại bánh kếp nổi tiếng của người Ấn) và cắn vài miếng, họ phát hiện ra một vài vật thể màu đen. Sau khi quan sát kỹ lưỡng, vật thể đó là con gián. Thậm chí, cả hai phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa, theo India Today.

Ngay lập tức, thực khách này đăng đoạn video trên mạng xã hội và cho rằng đây là một trải nghiệm "làm rối loạn dạ dày".

Bài đăng của cô chia sẻ chi tiết về điều kiện mất vệ sinh tại nhà bếp của nhà hàng. Cô thậm chí còn miêu tả phòng bếp bốc mùi hôi thối, một nửa lại lộ thiên.

"Tôi không hiểu một ngày thứ năm với 30 khách hàng đến mỗi giờ, một nhà hàng có uy tín như vậy lại có thể bất cẩn đến vậy", Ishani bày tỏ trong bài đăng của mình, nhấn mạnh sự an toàn thực phẩm.

Theo Ishani, sau sự việc nêu trên, chủ nhà hàng liên tục yêu cầu cô ngưng làm video và hứa sẽ bồi thường. Cô cũng đề cập đến việc đã gửi một khiếu nại tại đồn cảnh sát địa phương ở CP.

"Tôi chia sẻ chi tiết vụ việc với tất cả các cơ quan liên quan đến thực phẩm, vệ sinh và y tế. Tôi sẽ không im lặng cho đến khi hành động được thực hiện", Ishani nhấn mạnh.

Bài đăng của Ishani nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội, thu hút sự phẫn nộ từ mọi cư dân mạng. Nhiều người kêu gọi sự chịu trách nhiệm của cơ sở kinh doanh và hành động tẩy chay các quán ăn vi phạm các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

  Từ khóa: chiếc bánh , con gián , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP