Giải trí

Ai đã khóa kênh YouTube có giá '1 triệu USD' của Nam Em?

Kênh YouTube có giá '1 triệu USD', với hàng chục MV của Nam Em bất ngờ 'bay màu' không còn dấu vết.

Mới đây, kênh YouTube có gần 500.000 lượt subscribe của Nam Em đã bất ngờ “bay màu” không dấu vết khiến nhiều người thắc mắc rằng: Ai đã làm điều này?

Kênh YouTube của Nam Em đã "bay màu" không còn dấu vết.


Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa "Nam Em Official" trên YouTube, hình ảnh vẫn hiển thị video mới tổng hợp các ca khúc do người đẹp 9x thể hiện vào 1 ngày trước. Tuy nhên khi bấm vào xem, video này cũng đã không còn khả dụng.

Từ trước đến nay, Nam Em Official là kênh YouTube chính thức và duy nhất của Nam Em, chuyên phát hành các MV và ca khúc do cô thể hiện.

Trong khi khán giả còn đang hoang mang, bạn trai của Nam Em - Bùi Hữu Cường bất ngờ đăng đàn chia sẻ rằng: "Kênh YouTube là do tôi nhờ Metub đóng lại".

Nam Em liên tục gây nhiều tranh cãi bởi những phát ngôn trong livestream. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bùi Hữu Cường cho rằng lý do đóng lại vì cảm thấy Nam Em đã làm "truyền thông miễn phí" cho những ai đó quá nhiều. Do không muốn tiếp tục làm "truyền thông miễn phí" nên Bùi Hữu Cường mới nhờ đối tác Metub (quản lý và vận hành) đóng kênh YouTube của bạn gái lại.

Trước những thông tin này, cư dân mạng đã bùng nổ tranh cãi. Nhiều người cho rằng Nam Em và bạn trai quá ngoan cố, cố tình nói sai sự thật. Đa phần cho rằng, không ai cần Nam Em làm truyền thông miễn phí, chính Nam Em đang kiếm tiền dựa trên việc đăng tải MV, ca nhạc lên YouTube.

Trước đó, Nam Em từng nhiều lần khẳng định kênh YouTube của cô có giá hơn 1 triệu USD (tầm 24 tỷ). Nam Em nói cô đầu tư rất nhiều tiền cho việc làm MV đăng tải lên YouTube.

Có một số MV, Nam Em nói đã bỏ cả tỷ đồng để sản xuất, còn với những video clip khác, không ít cái sản xuất tốn hơn 100 triệu đồng.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP