Xe

Bóc giá chiếc xe của Nam Em

Mẫu xe đang được Nam Em sử dụng là Mercedes-Benz E-Class đời 2013.

Sáng 9/4, Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường xuất hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Nguồn cơn của sự việc này xoay quanh những phát ngôn lẫn hành động được nhận định là độc hại, gây ảnh hưởng đến người xem trên mạng xã hội của Nam Em.

Nam Em và Bùi Hữu Cường tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 9/4.


Chiếc xe tháp tùng cặp đôi ngày hôm nay là chiếc Mercedes-Benz E-Class đời 2013, tên mã W212. E-Class được đánh giá là dòng xe phù hợp với nữ giới khi sở hữu những đường nét thanh thoát, mềm mại.

Chiếc Mercedes-Benz E-Class của Nam Em.


Thời điểm mới ra mắt, dòng xe này có giá bán khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng. Sau hơn 10 năm, giá trị xe chỉ dao động trong khoảng 600 triệu trên thị trường xe cũ hiện nay.

Thời gian qua, Nam Em đã bị công chúng phản ánh về hành vi leo trèo trên ban công trong phiên livestream vào khuya 16/3. Điều này được cho là độc hại, gây ảnh hưởng đến số lượng lớn người dùng mạng xã hội.

Rất nhiều khán giả đã phản ứng về hành vi này của Hoa hậu Tiền Giang. Họ cho rằng nội dung livestream của Nam Em gây độc hại cho người xem. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gửi thư về BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long để đòi tước vương miện của Nam Em.

Tác giả: Hoàng Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP