Giải trí

Nam Em được triệu tập lần 2

Nam Em xác nhận là Sở Thông tin Truyền thông TP HCM triệu tập cô lên làm việc lần 2

Không chia sẻ lý do triệu tập lần 2 nhưng Nam Em cho biết sợ không đủ tiền nộp phạt. Cô cũng cho biết thêm:"Cũng có rất nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".


Lần đầu tiên, Nam Em bị phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong dư luận.

Ngày 8-4, Nam Em xác nhận trên livestream thông tin cô được Sở Thông tin Truyền thông TP HCM triệu tập lần 2. Cô sẽ trở về TP HCM trong ngày mai để tham dự buổi làm việc này. Sở Thông tin Truyền thông TP HCM cũng xác nhận thông tin này.

Nam Em khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời cô lo ngại nếu tiếp tục bị phạt sẽ không đủ tiền để đóng.

Nam Em cho biết: "Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không trốn chạy, có thư mời là sẽ đi. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt đây".

Cô không xác nhận nguyên nhân bị cơ quan chức năng mời lên làm việc lần 2 nhưng cư dân mạng đồn đoán việc Nam Em bị mời có thể vì đoạn livestream ra ban công với hành vi như có ý định nhảy khỏi ban công. Hành vi này đã gây ảnh hưởng đến nhiều người.

Cư dân mạng đang rất bức xúc với hành vi của Nam Em. Nhiều người cùng đồng lòng kêu gọi tước vương miện hoa hậu của Nam Em.

Tác giả: T.Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP