Giải trí

Nam Em lại đổi tên mới giống một Hoa hậu đình đám của Vbiz

Nam Em liên tục chối từ tên sai sinh, lại đổi tên mới sau Tâm Uyên, Tâm An.

Trong một buổi livestream với chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường, Nam Em bất ngờ có phát ngôn gây chú ý. Sau hai cái tên Tâm Uyên, Tâm An, người đẹp Tiền Giang bất ngờ đổi tên mới thành Thiên Ân.

"Xin chào, mình là Thiên Ân, rất vui được gặp các bạn. Các bạn khỏe không? Tôi là Thiên Ân nha, không phải Nam Em", Nam Em nói tại một buổi livestream.

Đáng chú ý, tên mới của Nam Em lại khiến người hâm mộ liên tưởng đến một Hoa hậu đình đám của Vbiz là Đoàn Thiên Ân - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Dù không rõ sự thật phía sau cái tên mới được Nam Em gắn ghép lên mình nhưng động thái này vẫn khiến người hâm mộ thở dài "ngán ngẩm".

Trước đó, Nam Em từng cho biết bản thân muốn bỏ nghề từ năm ngoái. Đồng thời, người đẹp còn bày tỏ mong muốn bỏ luôn cái tên khai sinh để sống một cuộc đời hoàn toàn mới.

Trên sóng livestream, Nam Em chia sẻ: "Thật ra, tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái. Tôi không muốn làm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời khác. Hay cả ai gọi tôi là Nam Em, tôi cũng quạo luôn. Ra đường có người hỏi tôi 'nhìn chị giống Nam Em quá', tôi nói không có, bạn nhầm rồi. Tôi tên Tâm Uyên".

Nam Em từng tuyên bố bỏ nghề, đổi tên thành Tâm Uyên.


Nhiều tháng qua, Nam Em gây rúng động mạng xã hội với hàng loạt phiên livestream ồn ào. Người đẹp không ngại kể lại chi tiết chuyện tình ồn ào trong quá khứ, công khai bóc phốt nhiều nghệ sĩ Vbiz bằng lời nói "bóng gió", Nam Em và chồng sắp cưới còn vô tư cãi cọ lớn tiếng trên sóng livestream. Từng có thời gian, Nam Em tuyên bố chia tay nhưng cả hai đã tái hợp và hàn gắn tình cảm không lâu sau đó.

Không những vậy, người đẹp còn tuyên bố khoá kênh sau hàng loạt những thị phi. Ngưỡng tưởng sự việc này sẽ diễn ra trong thời gian dài nhưng không. Chỉ sau ít ngày, Nam Em lập tài khoản mạng xã hội mới, tiếp tục livestream giao lưu cùng khán giả.

Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP