Thế giới

Âm mưu của bà chủ hứa bỏ chồng để cưới nhân viên: Tên sát nhân nghiệp dư

Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ giết người khủng khiếp và tàn ác nhưng nó được thực hiện một cách rất nghiệp dư.

Trong quá trình điều tra làm sáng tỏ âm mưu giết người trong cái chết của Alfred “Freddie” Suter, cảnh sát đã phát hiện ra những bí mật của vợ anh, một người phụ nữ xuất thân từ gia đình danh giá.

Tội ác của Lisa Suter nhận được sự quan tâm của công chúng.

Lời hứa kết hôn

Không chỉ ngoại tình với nhân viên, cơ quan điều tra nhận thấy Lisa Suter còn có động cơ tài chính trong cái chết của chồng. Alfred Suter gần đây đã nhận được một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 100.000 USD. Tuy nhiên, Lisa lại có bằng chứng ngoại phạm chắc chắn.

Khi đang tiếp tục tìm kiếm manh mối mới, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ. Người này là chủ nhà nơi Danny Johnson - nhân tình của Lisa thuê trọ. Cô cho biết đã tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của Danny.

Theo đó, Danny nói rằng anh ta và Lisa gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một sát thủ, vì vậy Danny sẽ phải tự mình thực hiện vụ giết người. Vào đêm trước khi xảy ra án mạng, nữ chủ nhà cũng nhìn thấy Danny đang ngồi trong phòng khách nhà cô và lau một khẩu súng lục bán tự động.

Với những bằng chứng mới, cảnh sát tiếp tục tiến hành thẩm vấn Danny. Cuối cùng, người đàn ông 23 tuổi này thú nhận toàn bộ tội ác.

Theo lời khai của Danny, Lisa đã lên một kế hoạch phức tạp nhằm khiến hiện trường vụ án mạng giống như có kẻ nào đó đột nhập vào nhà mình, nhìn thấy khẩu súng trên bàn và dùng nó giết chết Alfred.

Lisa dặn dò nhân tình cách dàn dựng ngôi nhà, bao gồm cả việc phá cửa sổ tầng hầm sao cho giống một vụ trộm đã xảy ra. Người phụ nữ này hứa hẹn với nhân tình rằng ngay sau khi mọi chuyện ổn thỏa, họ sẽ kết hôn.

Tên sát nhân nghiệp dư

Danny thừa nhận đã tới nhà cùng xem tivi với Alfred khi Lisa đi vắng. Khi Alfred đang ngồi trên ghế sofa, Danny nhận thấy anh không để ý liền cầm khẩu súng bắn nạn nhân từ phía sau.

Sau khi bóp cò, Danny vô cùng hoảng sợ. Vì vậy, anh ta nhanh chóng rời đi mà không kịp làm cho ngôi nhà bừa bộn như lời dặn dò từ trước của nhân tình. Danny khai với cảnh sát rằng anh ta đã ném khẩu súng gây án xuống sông Missouri.

Cảnh sát thấy rằng lời khai của Danny trùng khớp với những gì họ tìm được. Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ giết người khủng khiếp và tàn ác nhưng nó được thực hiện một cách rất nghiệp dư, không có gì được thực hiện chính xác. Trước đó, mọi manh mối đều dẫn về Lisa. Sau tuyên bố của Danny, cảnh sát càng thêm chắc chắn sự vào nghi ngờ của họ.

Lisa Suter nhanh chóng bị bắt giữ. Dù khăng khăng phủ nhận mọi cáo buộc nhưng người phụ nữ này vẫn bị đưa ra xét xử vì tội giết người vào tháng 2/1993. Danny Johnson chấp nhận làm chứng chống lại người tình để đổi lấy bản án chung thân không ân xá.

Bất chấp việc luôn khẳng định mình vô tội, Lisa cuối cùng vẫn bị chung thân không ân xá cho tội danh giết người cấp độ một. Người phụ nữ này được xác định là kẻ chủ mưu trong cái chết của chồng mình.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP