Giải trí

Angela Phương Trinh tiết lộ nhiều đại gia muốn chi tiền khủng để gặp mặt

Mới đây, "hot girl lực điền" Angela Phương Trinh khẳng định sức hút của mình bằng việc tiết lộ chuyện nhiều đại gia muốn gặp mặt, trò chuyện.

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân khá đặc biệt của làng giải trí Việt. Dù hiện tại cô không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng

Cứ "dăm bữa nửa tháng", cộng đồng mạng lại "đào mộ" những phát ngôn để đời của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh từng chia sẻ: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây".

Tuyên bố của Angela Phương Trinh từng khiến dư luận xôn xao, kèm theo sự hoài nghi.

Thậm chí, nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh chỉ đang cố tình đánh bóng tên tuổi của bản thân cũng như có người cho rằng liệu phải chăng chỉ đơn giản là 20 phút gặp mặt trò chuyện thực sự như cô nói hay là 20 phút gì đó.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây ồn ào bởi mối tình với một đại gia hơn cô hơn 20 tuổi.

Khi đó, "bà mẹ nhí" gặp sự chỉ trích dữ dội của khán giả bởi cô đã bỏ dở việc học cấp 3, ăn mặc quyến rũ, trang điểm đậm, có những cử chỉ tình tứ với người đàn ông lớn tuổi ở những nơi công cộng.

Thậm chí, Angela Phương Trinh còn hết lời ca ngợi người yêu trên báo chí, rằng đó là người đàn ông tốt, luôn chăm lo cho đời sống của người đẹp, thậm chỉ cả gia đình cô cũng hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp này.

Thế nhưng không lâu sau đó, chính Angela Phương Trinh phải lên tiếng than vãn những điều không tốt về người đàn ông cô từng yêu hết mực, còn không ngần ngại chỉ ra vị đại gia này nói dối cô, vì anh đã 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi như thường nói.

Sau scandal yêu đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh trở nên ngoan hiền và tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014. Chỉ đến khi lộ mối tình với đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, người đẹp mới nổi trở lại.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP