Tin trong tỉnh

Ban Dân tộc Nghệ An trao thưởng học sinh DTTS đạt thành tích cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia

Để động viên, khích lệ, tạo động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các em học sinh người DTTS, sáng ngày 4/11/2022, Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND huyện Quế Phong tổ chức Lễ trao thưởng cho 8 học sinh người DTTS của huyện Quế Phong đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2021 - 2022.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ về phía tỉnh có đồng chí Lô Xuân Vinh, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Đậu Hùng, Chủ tịch Công đoàn Trường PTDTNT số 2; về phía huyện có đồng chí Lô Thị Nguyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Phòng Dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND -UBND huyện, cùng phụ huynh của 8 em học sinh được Ban Dân tộc tỉnh khen thưởng đợt này (do các em đã đi học Đại học nên không trực tiếp đến nhận).

Đồng chí Lô Xuân Vinh, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An và đồng chí Lô Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong trao thưởng cho đại diện gia đình các em học sinh DTTS

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lô Xuân Vinh, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An chúc mừng thành tích của 8 em học sinh người DTTS của huyện Quế Phong đã đạt được. Đây là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm học tập, rèn luyện của bản thân các em; sự quan tâm, chăm lo của gia đình và sự tận tình, tâm huyết của các thầy cô giáo. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, các em học sinh tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong quá trình học tập ở các trường đại học, các trường chuyên nghiệp để trở thành những công dân có ích, góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Tác giả: Kim Ngọc Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân tộc & Phát triển

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP