Cuộc sống

Bạn trai luôn đưa tôi về khuya để kiếm cớ đòi ngủ lại

Càng ngày anh càng ráo riết chuyện ở lại phòng trọ của tôi qua đêm, anh nói tôi không yêu anh nên mới từ chối như vậy, chứ yêu nhau thật lòng không ai lạnh lùng như tôi cả.

Tôi mới có người yêu được 3 tháng nay. Anh với tôi cùng ở quê lập lên Hà Nội lập nghiệp nên dễ đồng cảm với nhau. Chúng tôi đều mới ra trường nên công việc chưa ổn định, phải làm thêm nhiều việc để chi trả cuộc sống đắt đỏ ở thành phố.

Anh nói tôi không yêu anh nên mới từ chối anh về phòng trọ qua đêm (ảnh minh họa)


Từ khi yêu nhau, người yêu tôi thường xuyên đưa tôi về mỗi khi đi làm thêm vào buổi tối, anh nói như thế mới yên tâm. Tôi cũng thương anh khi đưa tôi về lại phải đi quãng đường khá xa gần 10 cây số để về nơi anh trọ. Gần đây chỗ tôi làm thêm tăng ca nên về muộn hơn. Tôi không muốn người yêu đưa tôi về rồi về nhà quá muộn sẽ không an toàn nhưng anh không đồng ý. Rồi mấy lần gần đây, anh đề nghị cho anh về nhà trọ ngủ cùng nếu tôi cảm thấy không yên tâm.

Thực sự tôi chưa nghĩ đến phương án đó và rất ngại dẫn người yêu về qua đêm tại phòng trọ. Tôi yêu anh chân thành và muốn tiến đến chuyện lâu dài với anh nhưng muốn giữ gìn cho đến ngày cưới. Nhưng thấy tôi từ chối anh buồn lắm. Để anh ra về với tâm trạng như vậy, tôi bồn chồn không yên.

Cứ tưởng 1-2 lần tôi từ chối thì anh sẽ không đề cập đến vấn đề đó nữa nhưng càng ngày anh lại càng ráo riết chuyện ở lại phòng trọ của tôi qua đêm nhiều hơn. Anh nói tôi không yêu anh nên mới từ chối như vậy, chứ yêu nhau thật lòng không ai lạnh lùng như tôi cả. Tạm thời tôi nhất quyết không đồng ý nhưng lâu dài mà anh cứ đòi hỏi thế này, tôi sợ sẽ mủi lòng.

Tác giả: Tiểu Nhi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP