Giải trí

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện trên truyền hình

Trong chương trình "Mẹ siêu nhân", bạn trai của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện nhưng vẫn được giấu kín gương mặt.

Tập 2 chương trình Mẹ siêu nhân vừa lên sóng gây chú ý với khán giả. Trong tập này, các nữ nghệ sĩ phải vượt qua Thử thách 48 giờ một mình cùng các con mà không ai hỗ trợ. Phạm Quỳnh Anh không quá lo lắng trong việc xoay sở mọi chuyện trong nhà cùng 3 con gái.

Vốn dĩ nữ ca sĩ đã nhiều kinh nghiệm chăm con trẻ, cũng như “không sợ cực, không sợ vất vả” trong chuyện chăm sóc gia đình. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mọi việc trong nhà đều do cô tính toán, lên kế hoạch rất kỹ.

Phạm Quỳnh Anh hiện có 3 cô con gái đáng yêu.

Theo quy định bắt buộc của thử thách, các thành viên khác sẽ phải rời khỏi nhà, trong đó có bạn trai của nữ ca sĩ. Đang ngon giấc, bạn trai Phạm Quỳnh Anh nhận được tin bất ngờ, ngơ ngác vì chưa hiểu chuyện gì diễn ra khi bị yêu cầu rời khỏi nhà.

Bản thân anh cũng không biết phải “tẩu thoát” đi đâu. Buộc phải thực hiện quy định bắt buộc của chương trình, bạn trai Phạm Quỳnh Anh cuống cuồng tìm sự giúp các thành viên trong gia đình thu gom đồ đạc cần thiết, mang vali rời khỏi căn nhà trong sự gấp rút.

Đây cũng là lần đầu nửa kia của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên truyền hình. Dù để lộ giọng nói nhưng gương mặt của anh vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.

Ở lại căn nhà cùng 3 con gái, Phạm Quỳnh Anh đã gặp đôi chút trở ngại khi con gái út Zoey đang ốm nhẹ và quấy khóc. Nhưng may mắn nữ ca sĩ đã có hai nữ trợ thủ nhí là con gái Tuệ An (6 tuổi) và Tuệ Lâm (12 tuổi) góp một phần nhỏ như việc phụ trông em, rửa chén, dọn bàn ăn... Trong chương trình, nữ ca sĩ và các con cũng có dịp trải lòng để hiểu nhau nhiều hơn.

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn được giấu gương mặt.

Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống viên mãn với bạn trai cùng 3 nhóc tỳ. Nữ ca sĩ cho biết, dù tất bật với công việc nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho tổ ấm.

Cô từng tiết lộ bản thân muốn thêm sinh con nhưng người yêu của cô không đồng ý. Giọng ca 8X trải lòng: “Anh nói đã có tận 3 đứa con rồi cho nên không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của tôi là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này tôi cực kỳ xúc động. Để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của tôi".

Bạn trai là người này đồng hành với Quỳnh Anh mọi việc trong cuộc sống, chia sẻ trên con đường đời. Anh cũng là người rất yêu thương các con của cô nên nữ ca sĩ coi đây là một cái duyên.

Phạm Quỳnh Anh tin rằng mỗi cột mốc trong đời đều do duyên số. Hành trình trở thành một người mẹ ba con dù gặp nhiều trắc trở, thử thách song cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được trải nghiệm.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô và bạn trai muốn có sự bình yên cho mình nên không muốn chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. "Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất", nữ ca sĩ nói.

Phạm Quỳnh Anh giấu danh tính bạn trai.

Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân với đạo diễn Quang Huy. Cả hai có chung 2 con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An. Sau khi bố mẹ chia tay, hai con sống với mẹ, vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ hai phía. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng cư xử văn minh, thi thoảng hội ngộ vui vẻ trong những dịp đặc biệt của con.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh tìm được bến đỗ mới bên bạn trai giấu mặt. Danh tính nửa kia của nữ ca sĩ vẫn là bí ẩn. Được biết người đàn ông này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với đạo diễn Quang Huy.

Tháng 7/2022, cô hạ sinh con gái thứ 3. Sau khi sinh con, cô nhanh chóng quay lại với làng giải trí, tích cực ra sản phẩm âm nhạc mới. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao cả về nhan sắc, sự nghiệp, lại có cuộc sống riêng viên mãn, hạnh phúc.

Tác giả: Ngọc Thanh

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP