Tin trong tỉnh

Bất cập trạm biến áp và cột điện 'sừng sững' giữa lòng đường

Suốt 1 năm nay, trạm biến áp và cột điện sừng sững giữa đường quy hoạch 24m tại phường Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người cảm thấy 'chướng mắt' cũng như tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Suốt gần 1 năm nay, ngay tại tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Thủy, TP Vinh "sừng sững" 1 trạm biến áp và cột điện ngay giữa đường.

Trạm biến áp và cột điện nằm giữa đường 24m tại phường Bến Thủy, TP Vinh.

Việc xuất hiện trạm biến áp và cột điện ngay giữa tuyến đường đã khiến người dân rất "chướng mắt" và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông khi người dân lưu thông qua đây, đặc biệt là buổi đêm.

Nằm trên trục đường 24m, đường Huỳnh Thúc Kháng là tuyến đường nối ra đường Nguyễn Du và chỉ cách quốc lộ 1A 200m. Xung quanh tuyến đường này là trường Đại Học Vinh, chợ Đại Học, khu chung cư, các trường của phường Bến Thủy... nên mật độ giao thông lưu thông qua đây khá cao.

Cột điện "mọc" giữa tuyến đường đã tiềm ẩn nhiều tai nạn giao thông.

Trao đổi với PV, Nguyễn Văn Ngọc, Chủ tịch UBND phường Bến Thủy, TP Vinh cho biết: "Là tuyến đường quy hoạch 24m nhưng trạm biến áp và cột điện đã được ngành điện xây dựng từ trước. Ban đầu đây là con đường nhỏ, bây giờ thi công làm đường lớn nên dẫn đến tình trạng bất cập này. Vừa qua, người dân có đã có phản ánh về thực trạng trên. Tới đây, chúng tôi sẽ có văn bản gửi ngành điện để có phương án xử lý để đảm bảo an toàn giao thông".

Cũng trong tình trạng tương tự, ngay tại tuyến đường Lê Viết Thuật, một trong những tuyến đường huyết mạch nối TP Vinh – TX Cửa Lò (Nghệ An), đoạn thuộc xã Hưng Lộc, TP Vinh xuất hiện những chiếc cột điện sừng sững ngay giữa ngã 3 và án ngữ 1/3 mặt đường.


Cột điện nằm trên đường Lê Viết Thuật, là tuyến đường nối TP Vinh - TX Cửa Lò (Nghệ An).

Rất bất tiện và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông là vậy và dù người dân khối phố đã nhiều lần kiến nghị với các cơ quan chức năng nhưng đến nay, tình trạng trên vẫn chưa được giải quyết.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: Báo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP