Giáo dục

Bắt nghi can đâm chết nam sinh lớp 9 tại sân bóng

Lực lượng chức năng đã tạm giữ nghi can Nguyễn Gia H. để điều tra về hành vi giết người. Ngoài H., 4 người khác cũng được công an triệu tập để làm rõ vụ việc.

Ngày 19/4, một nguồn tin của VOV.VN cho biết, lực lượng chức năng đã bắt nghi can đâm chết nam sinh lớp 9 tại sân bóng phủi khu đô thị Dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định. Theo đó, đối tượng tên là Nguyễn Gia H. (15 tuổi, trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định).

Nghi can Nguyễn Gia H. Ảnh: CACC

Theo điều tra ban đầu, Gia H. nảy sinh mâu thuẫn với nạn nhân Hoàng Trung Đ. (15 tuổi, đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Hoàng Văn Thụ) và một người bạn là H.H.Đ (14 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Hoàng Văn Thụ) trong quá trình lấy xe tại sân bóng đá mini. Trong quá trình xô xát, em Đ. đã bị đâm vào vùng ngực gây tử vong.

Ngoài Gia H., lực lượng chức năng cũng đồng thời triệu tập 4 người khác liên quan đến vụ việc.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng đã bắt giữ nghi can để làm rõ vụ việc" - nguồn tin cho biết, đồng thời thông tin thêm Gia H. là học sinh lớp 9 đang học tại một trường THCS trên địa bàn.

Nạn nhân Hoàng Trung Đ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h ngày 18/4, trong Khu đô thị dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nam sinh lớp 9 bị đâm chết.

Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng đá. Sau đó, một thiếu niên người chảy nhiều máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục xuống đường.

Sau khi sự việc xảy ra, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân Hoàng Trung Đ. đã tử vong. Ngoài em Đ., còn một em học sinh khác là H.H.Đ cũng bị thương và đã được đưa lên bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu./.

Tác giả: Võ Nam

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP