Xã hội

Bắt sò dưới bãi biển, 4 người trong gia đình đuối nước thương tâm

4 người bắt sò trên bãi biển, 2 người trượt chân xuống vũng sâu, 2 người còn lại ra cứu. Do không biết bơi, cả 4 người đã bị đuối nước thương tâm.

Tối 27/8, ông Đặng Văn Thứ - chủ tịch xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết, trưa cùng ngày tại địa phương đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng, gồm 3 mẹ con và cháu ngoại.

Tai nạn xảy ra vào 10h ngày 27/8. Bà Thái Thị Hà (SN 1969) cùng hai con gái là Đặng Thị Thủy (SN 1992), Đặng Thị Liên (SN 1995) và cháu ngoại Đặng Thùy Trâm (10 tuổi, cùng trú tại thôn Hòa Diêm, Cam Thịnh Đông) ra bãi triều, phía ngoài khu vực đìa tôm thuộc thôn Hòn Quy, Cam Thịnh Đông, bờ phía Tây vịnh Cam Ranh, bắt sò.

Bãi biển xã Cam Thịnh Đông.

Tang thương bao trùm gia đình nạn nhân. Ảnh: Đặng Văn Thứ.

Không may bà Hà và cháu Trâm trượt chân xuống một vũng sâu. Hai cô con gái Thủy và Liên xuống cứu, nhưng do cả 4 người không biết bơi nên đã đuối nước, tử vong.

“Nhận được tin báo, chúng tôi đã xác minh và báo cáo UBND TP Cam Ranh. Trưa ngày 27/8, đại diện UBND thành phố Cam Ranh, UBND xã và các đoàn thể đã đến chia buồn với gia đình và hỗ trợ kinh phí theo quy định. Gia đình bà Hà rất khó khăn”- Ông Thứ chia sẻ.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: khánh hòa , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP