Thế giới

Bé gái 16 tuổi bị bố đánh sảy thai vì muốn xin tiền cấp dưỡng

Cãi nhau với mẹ, cô bé 16 tuổi chạy đến nhà bố ruột xin tiền cấp dưỡng, nào ngờ cuối cùng lại bị đánh đến mức sảy thai.

Theo truyền thông địa phương, cô bé Tiểu Trần, 16 tuổi, ở Sơn Đông, Trung Quốc mới đây chỉ vì đến nhà bố ruột xin tiền cấp dưỡng, đã bị đánh đập đến mức sảy thai. Sự việc gây xôn xao dư luận.

Được biết, bố mẹ Tiểu Trần ly hôn vào năm 2012, cô bé sống với mẹ. Mẹ của Tiểu Trần cho biết, chồng cũ của cô không hoàn thành trách nhiệm nuôi con dù cô đã yêu cầu anh cấp dưỡng. Nửa cuối năm 2023, Tiểu Trần bỏ nhà ra đi sau khi cãi nhau với mẹ. Ngày 30/12, cô bé dẫn theo một người bạn đến gặp bố, xin bố tiền cấp dưỡng.

Tiểu Trần (áo hồng) bị đánh đến mức sảy thai khi đến nhà bố ruột xin tiền cấp dưỡng.

Không ngờ, lời qua tiếng lại, Tiểu Trần và bố ruột mâu thuẫn. Tiểu Trần bị bố đánh, bác trai và bác dâu của Tiểu Trần thấy vậy cũng lao vào đánh cùng, khiến Tiểu Trần hét lên đau đớn, buộc phải chạy trốn.

Không còn nơi nào để đi, Tiểu Trần quay về nhà mẹ đẻ. Song, đúng lúc này, Tiểu Trần đau đớn vô cùng, đưa đến bệnh viện thì được xác nhận đã hỏng thai, phải bỏ. Ngay lập tức, mẹ Tiểu Trần gọi cảnh sát, bố Tiểu Trần cùng anh trai, chị dâu cũng bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, bố của Tiểu Trần cho biết, vì đã nhiều năm không gặp con gái nên ông rất lo lắng khi giao tiền cấp dưỡng nuôi con cho vợ cũ. Đợi tới khi con gái lấy chồng, ông sẽ bù đắp tiền cấp dưỡng nuôi con tổng một lần. Chuyện xảy ra, ông vô cùng hối hận và đau xót nhưng lúc đó, không ai biết Tiểu Trần có thai, tất cả đều là sự cô ngoài ý muốn.

Hiện, sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo ET)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP