Giải trí

Bị lập nhóm antifan, Thủy Tiên tổn thương: Buồn và muốn khóc

Thủy Tiên cho biết, cô cảm thấy bị tổn thương, buồn và muốn khóc nhưng không ghét các antifan.

Thủy Tiên cho biết, cô thấy buồn và muốn khóc khi bị lập nhóm anti

Những ngày qua, công việc thiện nguyện ở miền Trung của Thủy Tiên liên tiếp gây ra nhiều tranh cãi bên lề cùng một số ồn ào về chuyện cô nhận nhiều quảng cáo sản phẩm. Thậm chí, còn có một nhóm lập nên nhóm antifan để dùng những từ ngữ công kích, chê bai nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, họ còn tấn công cả những nhãn hàng mà Thủy Tiên quảng cáo.

Về điều này, nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết cô cảm thấy tổn thương, buồn và khóc. Cảm giác giống như ngày xưa, khi cô cũng đối diện với các antifan của mình. Thế nhưng bây giờ, bà xã của Công Vinh không ghét họ nữa.

"Mấy hôm nay, các bạn photoshop bình luận giả không đúng sự thật. Các bạn bịa ra những câu chuyện kể xấu tôi rồi chia sẻ nhau, tấn công các nhãn hàng tôi đang quảng cáo. Tôi đã qua thời tuổi trẻ ham nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới tôi là ai rồi. Bây giờ, tôi cũng không còn trẻ để mất nghề là mất tất cả, không còn đường sống. Tôi có công việc ổn định riêng để dù mình có ngồi im không làm gì, thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình", Thủy Tiên chia sẻ.

Antifan tấn công các thương hiệu mà Thủy Tiên đang làm quảng cáo

Giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết thêm, nhờ những hợp đồng quảng cáo mà hiện nay, cô có thể giúp được vài trăm người khó khăn hàng tháng, cũng như phải đóng tiền cho nhiều trẻ em nghèo đi học. Cô không cần đẹp đẽ cao sang, hay hào quang lấp lánh nữa.

Lý giải về việc thời gian qua hay đăng bài quảng cáo sản phẩm, Thủy Tiên giải thích rằng vì cô bận rộn để đi giúp đỡ bà con nên các nhãn hàng ký hợp đồng trước đã thông cảm, dời lịch đăng bài. Theo nữ ca sĩ, mọi người có thể tấn công nếu cô sống sai trái đạo đức, nhưng chỉ vì cô mong muốn giúp người mà các antifan thấy không hài lòng rồi tấn công cô, cướp mất công việc cô đang nuôi sống nhiều người thì không ổn.

Một nhóm antifan được lập ra và gọi nữ ca sĩ là "Lũ hậu"

Bà xã Công Vinh mong muốn mọi người có gì không hài lòng thì hãy bỏ qua cho cô. Bản thân cô cũng từ bỏ bản ngã của mình để xin lỗi mọi người. Thủy Tiên thừa nhận, bản thân chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi, mong gom góp chút gì đó giúp mọi người trong lúc khó khăn, vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của cô.

"Mong các bạn rộng lượng bỏ qua, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn. Còn các bạn chửi tôi sao cũng được, tôi không ngại. Chết tôi không sợ thì tôi đâu biết sợ gì. Bất quá thì tôi không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được tôi giúp không còn gì để sống và tiếp tục học hành", nữ ca sĩ thổ lộ.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: antifan , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP