Giải trí

Bị người lạ gạ tình, hot girl Trâm Anh công bố luôn danh tính

Mới đây, hot girl Trâm Anh đã có động thái khá gắt khi công bố luôn danh tính người lạ mặt gạ tình cô qua tin nhắn.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nên hot girl Trâm Anh đã không ít lần trở thành nạn nhân của những vụ gạ tình, gạ gẫm trên mạng xã hội.

Mới đây Trâm Anh lại tiếp tục gặp “sóng gió” vì một cư dân mạng có lời nói khiếm nhã, inbox gạ gẫm chuyện “đi khách”. Thậm chí người này còn dùng những từ ngữ thô tục để nói với cô.

Bức xúc trước hành động thô lỗ của tài khoản này, người đẹp này đã công khai luôn danh tính người gạ gẫm mình. Cô chia sẻ: “Thấy cũng có con có cái mà…”.

Trước lời gạ gẫm, Trâm Anh cũng đã đăng tải một story dài, cảm ơn những người đã quan tâm, hỏi han cô sau sự việc trên.

Sau cùng, gái xinh tâm sự ẩn ý kể cả có ra làm sao, cô nàng vẫn sẽ luôn vui tươi và tự do chọn lựa người mình muốn ở cạnh.

Động thái đáp trả cứng rắn của hot girl Nóng cùng World Cup cho thấy cô không dễ bị xúc phạm.

Đây không phải lần đầu tiên cô bị nhắn những tin nhạy cảm. Trước đó, cô chỉ lặng lẽ xóa đi. Cô chia sẻ có những lần nhận những tin nhắn khiếm nhã “xin giá”.

Khi đang nổi dang khắp MXH, Trâm Anh bất ngờ vướng phải một scandal lớn. Kể từ đó, cô nàng có phần im hơi lặng tiếng hơn.

Gần đây trang cá nhân của cô cũng chỉ chia sẻ những tấm ảnh xinh xắn, nóng bỏng chứ không đả động gì đến chuyện yêu đương, hò hẹn.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh, hot girl Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh các món ăn ngon cũng như luôn nỗ lực luyện tập để giữ dáng.

Cô nàng chăm chỉ tập thể dục tại nhà như lắc vòng, gym, yoga… để có được thân hình săn chắc, thon gọn.

Có thể nói, dù bị chỉ trích vì ăn mặc đôi lúc hớ hênh, thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc trời phú cùng vóc dáng ngày càng nuột nà của Trâm Anh. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP