Cuộc sống

Bí quyết phòng the của ‘GÁI HƯ’ khiến các anh chồng lúc nào cũng ‘BÙNG CHÁY’

Đàn ông chỉ thích phụ nữ nhẹ nhàng đoan trang khi ra đường, tuy nhiên họ lại thích những cô gái ‘nổi loạn’ khi lên giường. Với đàn ông đó chính là cách mang lại cảm giác hưng phấn nhất.

Luôn hết mình và mạnh mẽ

Đa phần cánh mày râu khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại ở trên giường. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.

Là người làm chủ

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng ‘đá trái bóng’ sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng ‘phát cuồng’. Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Hãy cho chàng biết rằng bạn đã trở thành ‘học sinh xuất sắc’ của chàng.

Hãy mạnh dạn làm chủ cuộc chơi (Ảnh minh họa: Internet)

Chậm mà chắc để đến được đích ngọt ngào

Gái ngoan khi không thể đạt cực khoái sẽ âm thầm chịu đựng và… bỏ qua. Kiểu khó quá thì thôi, không có cũng không chết được. Nhưng gái hư thì khác. Nàng sẽ tìm hiểu nguyên nhân, tại sao mình không thể đạt được cảm giác “cực đỉnh” ấy, và từ từ tìm ra hướng giải quyết cho cả hai.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP