Giải trí

Bố Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải

Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Sau nhiều phần thi quan trọng như giới thiệu bản thân, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử...Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. Theo đó là Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Kết quả của top 3 chung cuộc đã làm hài lòng hầu hết người hâm mộ và fan sắc đẹp tại Việt Nam. Tuy nhiên một số khán giả vẫn bày tỏ sự hoài nghi về chiến thắng của Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy. Họ cho rằng, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp gốc Đà Nẵng không quá nổi bật so với các thí sinh khác. Ngay lập tức, một số cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn Tân Hoa hậu "mua giải".

Đối diện với những "tin đồn mua giải", sau cuộc thi bố tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có những chia sẻ thẳng thắn với Thanh niên: "Tôi không quan trọng vấn đề người ta nói gì, mọi người nói là quyền của mọi người, mình không thể thay đổi suy nghĩ của tất cả.

Chính gia đình tôi cũng không đặt nặng chuyện giải thưởng. Tôi chỉ là kỹ sư điện bình thường, gia đình chúng tôi không có điều kiện nên không có chuyện mua giải".

Bố ruột Tân Hoa hậu lên tiếng trước tin đồn con gái mua giải tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Ông Dương chia sẻ thêm: "Chuyện học hành của con thì gia đình chu cấp, còn chuyện con đi làm, kiếm được bao nhiêu tiền, chúng tôi cũng không hỏi, tôi tin con mình dùng đồng tiền đúng là được.

Tôi luôn khuyến khích con đi làm để có trải nghiệm, con thích làm gì thì cứ để cho con làm, nếu việc đó không xấu. Gia đình đều ủng hộ để con thỏa đam mê, không cần biết công việc đó kiếm được bao nhiêu tiền".

Mẹ ruột Tân Hoa hậu cho biết bà không kỳ vọng Thanh Thủy tiến sâu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thay vào đó, bà Thảo chỉ mong con gái có thêm trải nghiệm và thỏa mãn đam mê.

Mẹ Thanh Thủy – bà Đặng Thị Thảo – hiện tại ở nhà làm nội trợ, chủ yếu chăm sóc con cái, gia đình. Bà Thảo cho biết bà luôn có niềm tin vào con gái và không lo sợ khi con đăng quang sẽ gặp những lời chê bai.

Bà chia sẻ: "Tôi thấy xã hội bây giờ mỗi người mỗi ý, không thể làm hài lòng tất cả, cứ làm hết khả năng của mình, làm những điều nên làm, tốt cho xã hội, đừng quan tâm những điều tiêu cực, chỉ nghe và làm những điều tích cực".

Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD 005) sinh năm 2003, đến từ Quảng Nam. Người đẹp hiện là sinh viên năm 2 ngành tiếng Anh Thương mại chất lượng cao tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Thanh Thủy gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp tại cuộc thi khi sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 80-63-94.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP