Giới trẻ

"Bóng hồng quân nhân" vẫn giữ được thân hình thon đẹp khi mang bầu, bí mật là đây!

"Nụ hồng quân nhân" quê Hà Tĩnh mang bầu ở tuần thứ 32 nhưng chỉ tăng 8-9 kg nhờ ăn uống khoa học.

Nguyễn Đặng Anh Phương sinh năm 1995, quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh, được cư dân mạng biết đến với biệt danh "hot girl quân nhân" với 10 năm đứng trong quân ngũ, là Thượng úy chuyên nghiệp, thuộc biên chế của Nhà hát Kịch nói Quân đội. Trước đó, Anh Phương tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh tại trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên, MC.

Anh Phương được nhiều người gọi là "hot girl quân nhân" từ thời còn là sinh viên học tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

Năm 2020, Anh Phương nổi tiếng trên MXH khi được lựa chọn tham gia bình luận khai mạc Euro. Dù chương trình đã bị huỷ ngay sau buổi ghi hình đầu tiên nhưng Anh Phương cùng dàn người đẹp vẫn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu. Anh Phương đang sở hữu trang TikTok cá nhân có gần 3,5 triệu view và gần 500 nghìn lượt theo dõi.

Tháng 4 vừa qua, người đẹp của Nhà Hát Kịch Nói Quân Đội thông báo lên xe hoa. Được biết, chồng của cô là Hà Huy Phong, cùng quê Hà Tĩnh với Anh Phương, là Thượng uý sĩ quan, thuộc biên chế Đồn biên phòng Sơn Trà - Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.Đà Nẵng.

Anh Phương lên xe cùng chồng cũng là Thượng uý sĩ quan vào tháng 4 vừa qua.

Mới đây, Anh Phương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện monokini trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đang mang bầu ở tuần thứ 32.

Thời điểm trước khi có em bé, Anh Phương sở hữu thân hình cân đối cùng số đo 3 vòng 87-60-92 (cm). Cô tiết lộ thêm, mang bầu ở tháng thứ 4, cơ thể của cô mới bắt đầu có nhiều sự thay đổi rõ rệt về cân nặng.

Hiện tại, Anh Phương đã tăng khoảng 8 - 9kg.

Cô nói: "Mình có em bé lần đầu nên tăng cân khá ít. Suốt quãng thời gian mang thai mình không cần uống thêm sữa bầu, chỉ ăn đúng bữa, chia nhỏ bữa ăn sáng, trưa, chiều, tối và ăn thêm nhiều hoa quả. Chồng mình nấu ăn rất ngon, anh thường xuyên đổi món rất đầy đủ dinh dưỡng và thực đơn hợp lý cho mẹ bầu nên mình không cần ăn vặt. Trước đây khi vẫn còn đi diễn mình ăn uống cũng rất điều độ và khoa học nên khi có bầu mình vẫn duy trì thói quen này. Tầm này, mình đang ở những tháng cuối nhưng chỉ tăng 8-9kg so với lúc chưa mang thai. Vài tháng gần đây mình có thèm đồ ăn ngọt hơn bình thường nhưng mình cũng hạn chế và lựa chọn những sản phẩm phù hợp theo lời khuyên của bác sỹ để tránh tiểu đường thai kì".

Anh Phương áp dụng chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai.

Do mang thai, cơ thể phụ nữ cũng có nhiều sự thay đổi về nội tiết tố nên sẽ bị nổi mụn, sạm da, da cũng dễ bị sần và khô hơn bình thường. Tuy nhiên, Anh Phương vẫn giữ được làn da mịn màng, căng bóng nhờ một số bí quyết đơn giản. Cô nói: "Về chăm sóc da thì mình chăm kĩ hơn lúc chưa bầu vì da lúc bầu sẽ bị xấu hơn rất nhiều, mình vẫn chăm chỉ skinke, dưỡng da đều đặn và đắp mặt 2 lần/1 tuần, đồng thời sử dụng các sản phẩm tự nhiên để tránh ảnh hưởng tới em bé".

Tác giả: Hạ Vũ

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP