Giới trẻ

"Hot girl quân nhân" gốc Hà Tĩnh dù kết hôn vẫn giữ dáng đẹp

Nguyễn Đặng Anh Phương được gọi là "hot girl quân nhân" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong bộ quân phục. Ngoài đời cô nàng biến hoá với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dù quyến rũ nhưng không hề phản cảm.

Nguyễn Đặng Anh Phương quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh, được cư dân mạng biết đến với biệt danh "hot girl quân nhân" với 10 năm đứng trong quân ngũ và thuộc biên chế của Nhà Hát Kịch Nói Quân Đội.

Anh Phương mới lên xe hoa vào tháng 4 vừa qua. Sau khi lấy chồng, "hot girl quân nhân" này vẫn tiếp tục với công việc là MC, người mẫu, diễn viên.

Anh Phương tốt nghiệp khoa Diễn Viên Kịch - Điện Ảnh tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hoà, ngũ quan cân đối.

Chính nhờ sở hữu hình thể đẹp, chuẩn mẫu nên hot girl Anh Phương tự tin theo đuổi các style thời trang khác nhau.

Mặc dù ở ngoài đời "hot girl quân nhân" ưa chuộng phong cách quyến rũ, thế nhưng những shoot hình mà cô nàng đăng tải lại không hề phản cảm.

Những lúc không khoác trên mình bộ quân phục, gái xinh Hà Tĩnh lựa chọn style khoẻ khoắn, trẻ trung để tôn được vẻ đẹp hình thể.

Người đẹp thừa nhận bản thân khá đa dạng trong phong cách thời trang.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp với các đường nét thanh tú, hot girl Anh Phương còn "đốn tim" netizen bởi thân hình vòng nào ra vòng đấy vô cùng hấp dẫn.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chiếc cằm V- line hàng loạt nam nhân phải đổ gục trước nhan sắc yêu kiều của Anh Phương.

Dù chỉ con trẻ tuổi nhưng Anh Phương đã có những suy nghĩ và quan điểm sống trưởng thành, luôn chủ động quyết định trong công việc cũng như tình cảm. Ảnh: FBNV


Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP