Pháp luật

Cô gái trẻ xinh như "hot girl” ăn mặc mát mẻ đi bán ma túy lúc nửa đêm

Tiến hành kiểm tra trường hợp nghi vấn lúc nửa đêm, cảnh sát phát hiện cô gái trẻ xinh như "hot girl" mang theo nhiều viên nén và túi nilon là ma túy tổng hợp

Ngày 24-7, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Lương (23 tuổi; quê ở tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Thị Lương tại cơ quan công an. Ảnh: Vũ Toàn


Trước đó, khoảng 23 giờ 40 phút ngày 11-7, tổ công tác đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Ba Đình làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn, khi đến trước số 15-17 phố Ngọc Khánh thì phát hiện và kiểm tra một trường hợp có biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng chức năng sau đó phát hiện người này giấu 1 túi nilon bên trong có 2 viên nén màu nâu và 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Qua đấu tranh, công an xác định nhân thân người này là Nguyễn Thị Lương. Bước đầu, Lương khai nhận toàn bộ số viên nén và tinh thể màu trắng trên là ma túy tổng hợp, cô này mang bán cho khách kiếm lời. Số ma túy trên Lương mua với giá 5,1 triệu đồng, nếu mua bán trót lọt Lương sẽ thu lời bất chính khoảng 1,5 triệu đồng.

Hiện, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Tác giả: Đông Hồ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP