Thể thao

Bruno Fernandes cứu Man Utd thoát thua trước Bournemouth

Cú đúp bàn thắng của Bruno Fernandes cứu Man Utd thoát khỏi trận thua trước Bournemouth ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng của Newcatsle trước Totttenham gây ra áp lực đáng kể lên Man Utd trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Các học trò của HLV Erik ten Hag thi đấu bế tắc và để Bournemouth ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Phút 16, trung vệ Willy Kambwala trượt chân và không thể ngăn cản Solanke. Tiền đạo người Anh dễ dàng dứt điểm ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Bournemouth. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà vẫn kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, Man Utd vẫn còn đó những ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Bruno Fernandes lập cú đúp cho Man Utd.

Phút 31, Casemiro chọc khe thông minh cho Alejandro Garnacho, tiền đạo người Argentina có đường trả ngược hợp lý để Bruno Fernandes tung cú sút trái phá gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Nhưng niềm vui của người hâm mộ Man Utd không kéo dài được lâu. Phút 36, vẫn là Kambwala bỏ quên tiền đạo đối phương. Justin Kluivert tận dụng cơ hội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm hạ gục Onana.

Lần thứ 2 bị vươn lên dẫn trước, Man Utd đánh mất đi sự tự tin. Họ thi đấu bế tắc và chấp nhận kết quả bất lợi sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag dùng quyền thay đổi người đầu tiên khi ông đưa Amad Diallo vào sân.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà không quá xuất sắc nhưng phần nào mang đến nét tươi mới cho Man Utd. Đội khách tấn công linh hoạt và tốc độ hơn khi có một cầu thủ chạy cánh chơi kĩ thuật. Phút 66, từ cú sút xa của Mainoo, bóng chạm tay Smith trong vòng cấm. Trọng tài thổi phạt đền cho Man Utd.

Trên chấm đá phạt 11 mét, Bruno Fernandes không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp Man Utd san bằng tỉ số 2-2. Không chấp nhận kết quả hòa, Man Utd tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, Man Utd bỏ lỡ nhiều pha bóng khi Rashford và Hojlund xử lý lỗi đáng tiếc. Trận hào 2-2 khiến Man Utd tụt xuống vị trí thứ 7, bằng điểm Newcatlse nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Kết quả: Bournemouth 2-2 Man Utd

Ghi bàn:

Bournemouth: Solanke (16’); Justin Kluivert (36’)

Man Utd: Bruno Fernandes (31’; 66’)

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Neto, Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Lewis Cook, Christie, Sinisterra, Kluivert, Ouattara, Solanke.

Man Utd: Onana, Wan Bissaka, Maguire, Kambwala, Dalot, Mainoo, Casemiro, Rashford, Bruno, Garnacho, Hoijlund.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP