Thế giới

Bung hết cúc áo chụp ảnh khiêu gợi bên cạnh nhà sư, cô gái bị cảnh sát bắt giữ

Bức ảnh khiêu dâm được chụp tại ga xe lửa Bang Sue (Thái Lan). Người ta thấy Wanida ngồi trên băng ghế với chiếc áo sơ mi không cài khuy bên cạnh vị sư.

Mới đây, sự việc một người sáng tạo OnlyFans tên Wanida đã bị bắt sau khi cố tình đăng một hình ảnh khiêu dâm với nhà sư, trước khi đưa lên Twitter để quảng cáo một video mà cô ấy bị cáo buộc có quan hệ tình dục với vị sư trên.

Được biết, bức ảnh khiêu dâm được chụp tại ga xe lửa Bang Sue. Người ta thấy Wanida ngồi trên băng ghế với chiếc áo sơ mi không cài khuy bên cạnh vị sư.


Theo hãng tin Thaiger, người dân xung quanh chứng kiến vụ việc đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cô gái. Thậm chí, một số hội nhóm được thành lập để kêu gọi cơ quan chức năng và cả Văn phòng Phật giáo Quốc gia chừng phạt cô gái cùng nhà sư.

Wanida đã bị khiển trách tại nhà riêng vì đăng nội dung khiêu dâm bị coi là bất hợp pháp ở Thái Lan và các trang web như PornHub bị cấm. Tuy nhiên, tại cơ quan chức năng, cô gái khẳng định không biết nhà sư. Cô giải thích đã lợi dụng bối cảnh để quay video với mục đích tiếp thị để thu hút khách hàng đến tài khoản OnlyFans của mình. Được biết, OnlyFans là trang chuyên đăng các nội dung người lớn của cô gái này.

Cô gái làm việc tại cơ quan cảnh sát


Theo luật Thái Lan, cô có thể phải đối mặt với án tù 5 năm và khoản tiền phạt lên tới 100.000 baht vì sản xuất nội dung khiêu dâm. Ngoài ra, cô gái cũng có thể đối mặt thêm với cáo buộc vi phạm Mục 287 (1) của Luật Hình sự khi phát sóng và sản xuất nội dung khiêu dâm, dẫn đến hậu quả lên đến 3 năm tù giam, phạt tiền lên đến 60.000 baht.

Trong khi đó, năm ngoái, một người sáng tạo OnlyFans khác của Thái Lan, Arisa 'Kwang' Siangluecha, 25 tuổi, cũng có một kênh YouTube, đã phải chạy trốn sang Hà Lan sau khi cảnh sát đe dọa buộc tội cô với tội danh tương tự.

Cũng trong năm 2022, một cặp vợ chồng người Thái Lan bị bắt vì nội dung OnlyFans mà họ tạo ra tại một khu nghỉ dưỡng ở Wang Nam Khiao. Cặp đôi bị buộc tội làm tổn hại danh tiếng của điểm đến và tỉnh. Họ đã bị trừng phạt thích đáng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP