Giải trí

Ca sĩ Hà Phương phản ứng gắt trước tin ly hôn tỷ phú Chính Chu

Ca sĩ Hà Phương - tỷ phú Chính Chu có tin đồn ly hôn từ năm 2019. Đáp lại thông tin này, ca sĩ Hà Phương lần đầu thẳng thắn.

Dù không hoạt động showbiz sôi nổi nhưng Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly lại luôn được khán giả chú ý vì kết hôn với tỷ phú Chính Chu - được mệnh danh là "người đàn ông đáng gờm" của phố Wall.

Mới đây, có thông tin cho rằng ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu đã ly hôn từ năm 2019. Thậm chí, một tờ báo còn viết rằng tỷ phú Chính Chu đang hẹn hò với một người đẹp Nga.

Ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu.

Trả lời về tin đồn này, ca sĩ Hà Phương chia sẻ với Vietnamnet: "Gia đình chúng tôi đang sống với nhau sờ sờ đây mà bảo ly hôn. Vợ chồng tôi quen với việc bị tung tin kiểu này. Họ nhắm vào anh Chu nên chúng tôi trước đây chọn cách im lặng để không trúng kế kẻ gian".

Được biết, chồng ca sĩ Hà Phương - tỷ phú Chính Chu nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô như vụ nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hóa chất Celanese của Đức và vụ 'nẫng tay trên' giới đầu cơ Mỹ tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell. Theo TheRichest, Chính Chu sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (khoảng 25 nghìn tỷ đồng).

Từ năm 2007, vợ chồng Hà Phương đã trở thành chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới mang tên Hilton, với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…

Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự to như lâu đài. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, ca sĩ Hà Phương từng cho biết nhà chồng cô rất hiền. Ngay từ ngày về ra mắt, cô đã được bố mẹ chồng yêu quý vì gương mặt phúc hậu.

“Mẹ chồng hầu như không để tôi động tay vào việc nhà. Bà thương tôi từng bị gãy tay, sợ tôi mang xách nặng không tốt. Các em của anh cũng rất dễ thương, không ai gây khó dễ gì tôi cả” - ca sĩ Hà Phương từng chia sẻ về mẹ chồng với Vietnamnet.

Ảnh hiếm về gia đình ca sĩ Hà Phương.

Không những thế, cô cũng được chồng yêu chiều, thường xuyên mua hàng hiệu tặng vợ: “Tôi cản chồng suốt mà hàng hiệu vẫn chất kín phòng, không còn chỗ chứa. Bạn bè thường xuýt xoa khi vào căn phòng chất đầy hàng hiệu của tôi. Dù vậy, tôi hầu như chỉ chưng diện khi dự tiệc của giới thượng lưu hoặc các sự kiện ở Hollywood”.

Dù không quá phô trường trên mạng xã hội nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn luôn được biết đến là nữ nghệ sĩ lấy chồng giàu có, xa hoa nhất.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP