Giải trí

Ca sĩ Minh Hằng tiết lộ con trai được mừng tuổi 'khủng'

Con trai Minh Hằng được mừng tuổi 1000 USD, nữ ca sĩ có phản ứng đầy bất ngờ khi biết người chi số tiền lớn này.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã "mẹ tròn con vuông" chào đón nhóc tỳ có tên thân mật là bé Mỡ. Từ sau khi sinh con, phu nhân hào môn hạn chế lộ diện mà dành hầu hết thời gian để chăm sóc quý tử.

Giống với nhiều phụ nữ trong lần đầu làm mẹ, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Theo đó, kể từ khi gia đình nhỏ có thêm thành viên mới, người đẹp và ông xã luôn thể hiện sự hạnh phúc, vui mừng, cùng nhau chăm sóc con trai. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn công khai diện mạo đáng yêu, kháu khỉnh của quý tử ở trên mạng xã hội.

Con trai Minh Hằng được mừng tuổi số tiền lớn.

Đáng chú ý vào tối mùng 2 Tết, Minh Hằng đã chia sẻ phong bao lì xì của con trai có tới 10 tờ 100 USD (xấp xỉ 24 triệu 5 trăm nghìn đồng). Nữ ca sĩ còn bối rối nói thêm: "Sộp quá shop ơi". Được biết người mừng tuổi tiền USD con quý tử nhà Minh Hằng chính là quản lý của nữ ca sĩ. Cả hai đã trải qua một khoảng thời gian dài hợp tác cùng nhau và có mối quan hệ vô cùng thân thiết ở trong cuộc sống đời tư lẫn công việc. Bên cạnh đó, trong dịp sinh nhật của quản lý Minh Hằng cũng "chơi lớn" chuyển khoản cho người này tới 100 triệu đồng để làm quà tặng.

Trong những ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ đã diện một số bộ áo dài mang nhiều phong cách khác nhau. Khi có thêm con trai cùng đón Tết Giáp Thìn, người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc và luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ xuyên suốt các tấm hình Tết. Cô hào hứng cho biết: "Khi con đi ngủ mẹ mới có thời gian lên hình. Tết đầu tiên của em Mỡ".

Được biết Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối lương duyên của mình từ quan hệ bạn bè. Trước khi cô được cầu hôn vào tháng 3/2022, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Hôn lễ diễn ra tháng 6/2022, thời điểm đó hình ảnh gương mặt chồng vẫn được Minh Hằng giữ kín.

Ca sĩ Minh Hằng hạnh phúc đón con đầu lòng.

Từ khi kết hôn, ông xã Minh Hằng từng tiết lộ: "Mỗi một ngày trôi qua, tôi thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ, vui buồn khó lường của cô ấy đôi khi cũng làm tôi 'bật ngửa'. Tình yêu này giúp tôi trẻ trung, lạc quan yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Mong rằng gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười".

Tác giả: Trúc Chi (t/h theo Saostar, VTC News)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP