Đẹp

Minh Hằng quyết tâm giảm cân sau 1 tháng sinh con

Nữ ca sĩ chụp ảnh tại phòng tập, bắt đầu công cuộc giảm cân sau sinh từ khá sớm.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp ở phòng tập thể dục. Nữ ca sĩ không ngại xuất hiện với vóc dáng sau sinh nở vẫn chưa hoàn toàn thon gọn. Cô cho biết từ giờ sẽ bắt tay vào hành trình lấy lại cân nặng như trước khi có em bé, mục tiêu của nữ ca sĩ là đạt được hình thể thon thả sau 1 tháng nữa.

Vì Minh Hằng đã tập yoga, pilates trong suốt quá trình mang bầu nên cô sẽ trở lại tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng.

Cách đó không lâu, Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện, lần đầu lộ diện trước công chúng kể từ khi sinh con. Khuôn mặt và vóc dáng của nữ ca sĩ có phần mũm mĩm, đầy đặn hơn nhưng cô vẫn được khen xinh đẹp, phúc hậu và rạng rỡ.

Ngoại hình của Minh Hằng sau 1 tháng sinh con

Những tháng qua, Minh Hằng hoàn toàn gác lại công việc để tập trung cho việc dưỡng thai và bước vào cuộc sống mẹ bỉm sữa. Cô cho biết hiện đã quen với lịch sinh hoạt mới từ khi có con, nhưng may mắn có gia đình hỗ trợ nên không quá vất vả. Ông xã và hai bên nội ngoại đều cưng và giúp cô chăm em bé hằng ngày, cho em bé uống sữa vào buổi đêm.

Trong thời gian ở nhà, Minh Hằng cũng được chăm sóc kỹ lưỡng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Mẹ bỉm duy trì đều đặn thói quen ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước...

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

  Từ khóa: quyết tâm , minh hằng , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP