Đẹp

Cô gái Việt được báo Trung Quốc ca ngợi có dáng như Vệ Nữ từng giảm cân kham khổ

Trên trang cá nhân, cô tiết lộ "thủ phạm" gây tăng cân mất kiểm soát với mọi người.

Chù Disturbia (Nguyễn Thị Vân Anh) được biết tới là một hot girl Sài thành xinh đẹp. Cô có lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân. Một trong những vấn đề mà Vân Anh chia sẻ với người hâm mộ nhận được sự quan tâm lớn là câu chuyện giảm cân của bản thân.

Theo lời kể, năm 20 - 21 tuổi, Vân Anh đạt cân nặng đỉnh điểm với thân hình mũm mĩm. Mà "thủ phạm" khiến cô tăng cân là do uống sting dâu - một loại thức uống "nịnh miệng" gắn liền với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Vì là nước uống đóng chai có chứa nhiều đường nên khi uống một thời gian dài sẽ khiến cân nặng mất kiểm soát.

Ngoài ra, khi bị tăng cân ở tuổi dậy thì, Vân Anh từng bị những lời nói của những người xung quanh vô tình gây tổn thương. Câu nói có nội dung miêu tả vóc dáng cô "xồ xề" - cụm từ để miêu tả cho những phụ nữ sau sinh, theo lời giải thích của Vân Anh. Đây là một trong những động lực để cô quyết tâm giảm cân.

Sau khi giảm hơn 10kg, Vân Anh được trang tin của Trung Quốc đưa tin. Cô được miêu tả như sau: "Hot girl đến từ Việt Nam sở hữu khí chất và nhan sắc vô cùng xinh đẹp, body nóng bỏng của cô cũng cực kì thu hút. Việt Nam quả là nơi mỹ nữ nhiều như mây trên trời".

Vân Anh thuộc tạng người dễ tăng cân. Vì thế, sau mỗi chuyến du lịch, cô thường bị tăng 2 - 3kg. Để duy trì vóc dáng, cô phải duy trì tập luyện với những bộ môn đốt nhiều calo và thực hiện chế độ ăn khoa học.

Trên trang cá nhân, Vân Anh chia sẻ những bộ môn cô theo đuổi để đốt calo như nhảy hiện đại, tập boxing. Mỗi môn thể thao giúp tinh thần thay đổi khác nhau, tránh sự nhàm chán... nhưng chung mục đích "độ" dáng săn chắc.

Boxing là một trong những hoạt động thể thao có khả năng đốt calo cực lớn và quá trình đốt mỡ còn diễn ra cả sau khi tập. Ước tính trong 60 phút tập boxing, bạn có thể đốt cháy khoảng 500 calo.

Trước khi tập luyện, bạn cần khởi động kỹ càng để hạn chế chấn thương ngoài ý muốn. Các động tác đấm thẳng, đấm móc, đấm xiên, lên gối, đá cao... đều giúp đánh thức từng vùng cơ sâu bên trong cơ thể.

Trả lời câu hỏi của người hâm mộ, Vân Anh từng tiết lộ đã giảm được 10kg từ thời điểm cân nặng nhất tới hiện tại. Là một tín đồ của ăn uống nên những năm gần đây, cân nặng của cô dao động từ 43kg tới 47kg. Có được cân nặng như mong muốn, những bài tập giúp Vân Anh duy trì hình thể cân đối thay vì tập quá sức.

Bên cạnh tập luyện, Vân Anh còn duy trì thói quen uống chanh ấm pha mật ong vào mỗi buổi sáng. Công thức giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Chanh tươi có vị chua và tính axit cao, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn, thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn.

Tác giả: Hải Minh

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP