Thế giới

Cái chết của mẹ đơn thân sau khi đi bar: Gã đàn ông sống một mình

Người mẹ 3 con đã biến mất bí ẩn sau khi rời khỏi quán bar với một người đàn ông mới quen.

Khi Heather Young quyết định đi thăm bạn trai và con gái của anh, cô không thể ngờ rằng đây sẽ là chuyến đi cuối cùng trong cuộc đời mình.

Heather Young.

Chuyến đi thất bại

Heather Young sinh ra ở Marshall, bang Michigan, Mỹ. Người phụ nữ 42 tuổi này đã là mẹ đơn thân của 3 đứa con. Heather được những người xung quanh nhận xét là một phụ nữ tốt bụng, dễ mến và có tính cách hết sức trẻ trung.

Bạn trai cô là Terry Gary. Người đàn ông này đang sống cùng con gái của anh ở thành phố Onaway, bang Michigan. Một ngày cuối tháng 7/2016, Terry quyết định tới thăm bạn trai. Cô rất mong được gặp con gái anh.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra tệ hơn nhiều so với hình dung của họ. Heather và Terry xảy ra bất đồng. Sau một cuộc tranh cãi, người phụ nữ 42 tuổi kết thúc chuyến đi nhanh hơn kế hoạch. Cô dự định tới nhà mẹ mình cách đó khoảng 480km và đã thông báo cho bà.

Nhưng trước khi rời đi, Heather quyết định tìm kiếm niềm vui ở một quán bar địa phương. Đó là ngày 31/7/2016, là lần cuối cùng người ta nhìn thấy cô còn sống.

Suốt ngày hôm sau, mẹ của Heather chờ mãi không thấy con gái tới. Sau khi tìm mọi cách mà vẫn không thể liên lạc được, bà báo cảnh sát rằng con gái đã biến mất.

Khi cảnh sát bắt đầu điều tra vụ mất tích của Heather, họ biết cô đã dừng chân tại quán bar duy nhất trong thị trấn tên là Cabin Bar and Grill trước khi rời khỏi đây. Sau đó, chiếc xe của cô được tìm thấy bị bỏ rơi tại một bãi đậu xe trong thị trấn.

Gã đàn ông sống một mình

Chủ quán bar là Danielle Starks kể rằng, ông thấy Heather uống rượu và nói chuyện với vài người, trong đó có một người đàn ông 55 tuổi tên là Brenton Walker .

Heather kể cho Brenton nghe về cuộc cãi vã xảy ra giữa cô với bạn trai Terry vào ngày 30/7. Brenton đã mời cô về nhà sau khi biết cô cần một nơi để qua đêm. Brenton nói rằng mình sống một mình và trong nhà có một phòng không sử dụng. Heather sau đó rời đi cùng với Brenton.

Từ đây, cảnh sát tin rằng Brenton là người cuối cùng thấy bà mẹ 3 con trước khi cô mất tích. Terry được loại khỏi danh sách nghi phạm.

Brenton từng có tiền án tiền sự. Người đàn ông này bị kết tội gian lận vào năm 1981 cùng 4 tội danh khác, bao gồm cả tấn công bằng vũ khí nguy hiểm vào năm 1988.

Làm việc với cảnh sát, Brenton ban đầu khẳng định, Heather đã rời khỏi nhà mình vào sáng sớm hôm sau, khi ông ta còn chưa thức dậy. Brenton cho biết, đêm hôm trước hai người chỉ nói chuyện.

Tuy nhiên, những gì cảnh sát tìm thấy sau đó đã tiết lộ nhiều thông tin đáng lo ngại hơn. Khám xét nhà của Brenton, nhóm điều tra phát hiện người đàn ông 55 tuổi này sở hữu một khẩu súng. Ngoài ra, có khá nhiều vết máu bên trong xe kéo của anh ta. Sau đó, họ thấy một đống tro mới trong một hố ngay phía trước ngôi nhà. Khi tìm trong đống tro, cảnh sát phát hiện cúc áo, xương người và đồ trang sức.

Những người thân của Heather sau đó xác nhận những đồ trang sức này chính là của cô. Trước sức ép từ cảnh sát với những bằng chứng không thể chối cãi, Brenton đã khai nhận toàn bộ sự thật.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP