Đẹp

Cặp đôi Gymer gây sốt với thân hình đẹp như tạc tượng

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp như được tạc tượng, cặp đôi gymer còn gây sốt bởi sự chênh lệch chiều cao.

Với thời đại thể hình nở rộ như hiện nay thì xu hướng người người tới phòng tập không còn gì là xa lạ. Và tất nhiên việc cặp đôi cùng nhau tới phòng gym cũng trở nên phổ biến. Song để đạt thân hình chuẩn ‘đét’ như cặp đôi này thì khá hiếm.

Về phía đàng gái, cô nàng sở hữu những đường cơ bắp ở tay và chân vô cùng rõ ràng. Phần ngực nẩy nở và vòng bụng phằng lì, săn chắc cộng thêm làn da rám nắng lại càng khiến cô nàng trở nên mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ khó cưỡng.

Còn người bạn trai thì khỏi bàn khi có thân hình ‘đồ sộ’, săn chắc như những bức tượng được điêu khắc. Điều khiến dân tình thích thú ở cặp đôi gymer này không chỉ dừng lại ở thân hình ‘bén’ mà còn bởi sự chênh lệch chiều cao. Được biết, người bạn trai cao 1m90 còn cô gái cao 1m65. Khi đứng cạnh nhau cả hai khiến dân tình phải thích thú vì quá đỗi đẹp đôi.

Theo tìm hiểu, họ là bạn học lớp đại học và đã bắt đầu tập gym từ khi đang học năm 2. Kể cả sau khi tốt nghiệp và đi làm, cả hai vẫn không bỏ thói quen tới phòng gym đều đặn mỗi ngày.

Cả hai dành nhiều thời gian tại phòng gym để thực hiện những bài tập rèn luyện cơ bắp. Và một trong số những bài tập yêu thích của cả hai đó là Deadlift. Bài tập này giúp cơ lưng săn chắc và to rộng hơn. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cơ ở tay và chân.

Nhờ sự chăm chỉ tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý đã giúp cho cả hai duy trì được thân hình đáng mơ ước. Cũng chính nhờ độ “hot” trên MXH đã giúp cho cả hai trở thành cặp đôi gymer nổi tiếng. Họ đã tự mở phòng tập riêng và thu hút được rất nhiều người tới tập.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP