Giải trí

Cặp sao phim "Thư ký Kim sao thế" lên tiếng trước tin đã hẹn hò 3 năm

Sáng 27/7, một người tự xưng là phóng viên của tờ Sport DongA đã đăng tải hình ảnh chụp lại trang báo giấy với nội dung hai diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" là Park Min Young và Park Seo Joon bí mật hẹn hò.

Nội dung bài đăng và hình ảnh khiến công chúng xôn xao. Theo bài báo, hai diễn viên của Thư ký Kim sao thế đã bí mật hẹn hò được 3 năm, từ trước khi cùng cộng tác trong tác phẩm mới.

Hình ảnh trang báo khẳng định Park Min Young và Park Seo Joon đã hẹn hò được 3 năm.

Tuy nhiên vì không muốn cuộc sống riêng tư gây chú ý hơn cả công việc nên họ chọn cách giữ bí mật trước truyền thông. Trong khi đó, cư dân mạng bắt đầu vào cuộc đăng tải những bằng chứng hẹn hò của hai ngôi sao như mặc đồ đôi hay đi du lịch cùng nhau.

Đại diện của hai ngôi sao nhanh chóng phủ nhận thông tin hẹn hò của họ và tuyên bố đây là một tin đồn vô căn cứ. Awesome ENT, công ty quản lý của Park Seo Joon, nhanh chóng phủ nhận tin tức hẹn hò trên. “Park Seo Joon và Park Min Young đơn giản chỉ là đồng nghiệp. Tin hẹn hò không đúng sự thật”, đại diện công ty khẳng định.

Cùng lúc, công ty đại diện của Park Min Young, Namoo Actors cũng ra thông báo về việc đã xác minh tin đồn hẹn hò. “Chúng tôi đã xác minh tin đồn. Cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết sau khi đóng chung phim”, Namoo Actors viết trong thông báo.

Cặp đôi Park Min Young và Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim sao thế".

Cả hai công ty đều cho rằng sự ăn ý trong diễn xuất giữa hai ngôi sao trong bộ phim Thư ký Kim sao thế khiến công chúng và truyền thông nảy sinh hiểu lầm. Đồng thời, đại diện quản lý của họ đều khẳng định cả hai chỉ thân thiết hơn sau khi đóng phim.

Park Min Young sinh năm 1986, được biết đến qua loạt phim ăn khách Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Healer... Cô được mệnh danh là mỹ nữ "dao kéo" thành công nhất ngành giải trí, sở hữu nhan sắc thanh thoát.

Nữ diễn viên 32 tuổi từng hẹn hò Lee Min Ho sau khi hợp tác trong City Hunter. Cặp sao chia tay để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Park Seo Joon bắt đầu diễn xuất từ năm 2012 và bật lên hàng ngũ diễn viên được quan tâm với vai phụ trong phim Kill Me, Heal Me (2015). Nam diễn viên 30 tuổi được coi là ông hoàng của dòng phim rom-com (phim hài tình cảm lãng mạn) với loạt tác phẩm đình đám She Was Pretty, Hwarang: The Beginning, Fight for My Way...

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP