Giới trẻ

Cặp sinh viên ngang nhiên vào văn phòng của giảng viên để "yêu", bẽ bàng khi bạn bè xông vào

Cặp đôi tưởng rằng giảng viên sẽ không đến văn phòng vào giờ đó, nào ngờ lại bị các sinh viên khác phát hiện.

Chuyện các cặp đôi trẻ thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì đáng trách, tuy nhiên nếu hành vi đó đi quá giới hạn thì không thể chấp nhận được. Mới đây, một cặp đôi sinh viên người Trung Quốc đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì bị bắt gặp có hành vi quan hệ tình dục ngay trong khuôn viên trường học giữa ban ngày.

Theo trang Next Apple đưa tin, cảnh tượng này diễn ra ngay trong văn phòng làm việc của một giáo sư đại học. Buổi trưa hôm đó, một nhóm sinh viên đã tới văn phòng để tìm giảng viên nhưng không thấy. Nào ngờ, nhóm sinh viên này lại bắt gặp một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" ngay trong phòng.

Có lẽ do nghĩ rằng giảng viên sẽ không đến văn phòng vào buổi trưa, đôi sinh viên này đã chọn văn phòng của giảng viên làm địa điểm "yêu". Những tưởng đây là một địa điểm lý tưởng, nào ngờ hình ảnh đáng xấu hổ này lại bị các bạn học phát hiện.

Theo đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, khi nhóm sinh viên kia tới gõ cửa văn phòng, họ nhận thấy căn phòng khóa trong nhưng gọi mãi cũng không có ai trả lời. Do cửa văn phòng có ô thoáng phía bên trên nên nhóm sinh viên đứng ngoài đã giơ điện thoại lên quay, không thể ngờ lại bắt được khoảnh khắc đôi nam nữ bên trong đang "ân ái".

Biết có người đã phát hiện ra mình, cặp sinh viên vội vàng mặc quần áo lên người, sau đó nhanh chóng cất chiếc chăn trải dưới nền nhà vào tủ đồ. Vài phút sau, cả 2 mới ra mở cửa trong sự ngại ngùng và bẽ bàng. Tuy đã cố gắng lảng tránh như thể mình không hề làm gì sai nhưng mọi hành động phản cảm của đôi sinh viên đã bị các bạn học quay lại rõ ràng từ đầu đến cuối.

Được biết, sự việc này xảy ra tại một trường đại học ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc nhưng không rõ thời gian. Đoạn clip về vụ việc đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về "bão" bình luận từ cư dân mạng:

"Chắc học hành vất vả quá nên cặp đôi mượn phòng của giảng viên để nghỉ trưa ấy mà".

"Không biết họ còn mặt mũi nào để đi học nữa không?".

"Thật đáng xấu hổ và phản cảm. Không thể tin nổi họ dám làm chuyện đó ngay trong khuôn viên trường đại học"...

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP