Cuộc sống

Chồng 70 tuổi vẫn ép vợ làm "chuyện ấy" 6 lần/tuần, vợ đòi ly hôn vì không chịu đựng được

Ngay cả khi đã ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy", cụ ông này vẫn có ham muốn mạnh mẽ, khiến người vợ phải chịu muôn vàn khổ sở.

Thông thường, ham muốn tình dục sẽ giảm dần khi người ta già đi, thế nhưng có một người đàn ông sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, dù đã 70 tuổi nhưng ham muốn "chuyện ấy" vẫn vô cùng mạnh mẽ. Điều này khiến cho vợ ông phải chịu nhiều khổ sở, cuối cùng đưa ra quyết định ly hôn.

Cụ thể, ông Zheng và vợ kết hôn vào năm 1971. Cặp đôi có với nhau 3 người con, bao gồm 2 trai và 1 gái. Tuy nhiên, ông Zheng là người đàn ông có tính trăng hoa, thường xuyên ngoại tình với hết người này đến người khác. Vợ của ông cũng biết rõ chuyện này, nhiều lần cố tình lơ đi để gia đình êm đẹp nhưng cũng không tránh khỏi sự đau khổ, bức xúc. Chính vì thế, 2 người từng ly hôn vào năm 2004, sau đó lại tái hôn vào năm 2011.

Ngay cả khi đã tái hôn, ông Zheng vẫn chứng nào tật nấy, mỗi ngày chỉ chơi bời trác táng và qua lại với nhiều tình nhân. Mãi cho đến khi dịch bệnh bùng phát, việc ra ngoài bị hạn chế nên ông Zheng mới phải tạm dừng thú vui của mình lại.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên lúc này, ông Zheng lại không có nơi nào để trút bầu tâm sự và giải tỏa nhu cầu. Vì vậy, ông bắt đầu tìm đến người vợ lớn tuổi của mình. Bất chấp chuyện tuổi tác, ông Zheng vẫn ép vợ làm "chuyện chăn gối" dù bà ấy không muốn. Không những vậy, tần suất cặp đôi "ân ái" còn rất nhiều, ông Zheng ép vợ 6 lần mỗi tuần.

Điều này đã khiến "phần dưới" của bà vợ bị viêm nhiễm, đau đớn và khó chịu. Khi tới bệnh viện khám chữa, bà vô cùng ngại ngùng về chuyện tuổi tác của mình. Sau đó, bà đã được bác sĩ kê đơn thuốc, đồng thời dặn dò hạn chế "chuyện vợ chồng".

Nào ngờ, khi bà vợ từ chối ông Zheng, ông ta lại tỏ ra tức giận, nghi ngờ rằng vợ mình không còn chung thủy. Thậm chí vào lúc nửa đêm, ông còn đánh thức vợ dậy để tranh cãi, cho rằng 3 đứa con có thể không phải con ruột của ông. Chuyện này đã khiến gia đình lục đục, không lúc nào yên ấm. Con gái ông Zheng khi biết chuyện đã rất thương mẹ mình nên quyết định đón bà về ở cùng một thời gian.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, người vợ cảm thấy mủi lòng, thương ông Zheng phải sống một mình nên đã quyết định quay lại sống với ông. Lúc này, ông Zheng vẫn một mực cho rằng vợ ngoại tình và 3 đứa con không phải của ông. Ông Zheng còn đòi kiểm tra lịch sử trò chuyện trên điện thoại của vợ, sau đó tung tin đồn với cả người thân và bạn bè để tìm kiếm sự đồng cảm, khiến người vợ càng thêm áp lực, rơi vào trạng thái trầm cảm.

Sau đó, người vợ không thể chịu đựng nổi tính khí của ông Zheng nữa nên đã xách vali đến nhà em gái ở Cao Hùng. Lúc này, ông Zheng vẫn ám ảnh về chuyện 3 đứa con không phải máu mủ của mình nên đã yêu cầu đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với các con. Nào ngờ, kết quả trả về cho thấy họ thực sự là bố con ruột. Ông Zheng vô cùng bẽ bàng nhưng không thể thay đổi được sự thật là những hành động của ông đã khiến người vợ chịu tổn thương sâu sắc.

Cuối cùng, người vợ quyết định đệ đơn ly hôn. Khi xuất hiện trước tòa, ông Zheng lại viện cớ rằng mình mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến, đã phẫu thuật vào tháng 4/2014, hiện giờ không thể "ân ái" được chứ đừng nói là ham muốn quá mức. Tuy nhiên, phía tòa án đã tìm được những chứng cứ từ người quen cho thấy ông Zheng thực sự có nhu cầu tình dục quá lớn, lại có tính đa nghi, khiến vợ phải chịu nhiều đau khổ, cuối cùng đã chấp thuận ly hôn cho 2 người.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP