Thể thao

Cầu thủ U19 Viettel tát cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai, bị đuổi khỏi sân

Chiều 25-4, cầu thủ Đăng Dương (U19 Viettel) đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 sau khi tát vào mặt Võ Phước Bảo (U19 Hoàng Anh Gia Lai) ở Giải U19 quốc gia 2023 diễn ra tại Tây Ninh.

Tiền đạo Đăng Dương (áo trắng) trong trận đấu với U19 Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: VIETTEL FC

U19 Hoàng Anh Gia Lai đã dẫn trước U19 Viettel 1-0 ở phút 77 sau pha sút phạt từ khoảng cách hơn 30m của Hùng Khang. Bàn thắng được ghi có phần chủ quan của thủ môn Hoàng An.

Phút 86, U19 Viettel được hưởng quả đá phạt. Công Phương treo bóng vào trong, tiền đạo Đăng Dương trong pha theo bóng đã tát vào mặt cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai đang theo kèm trong vòng cấm.

Trọng tài Ngô Đắc Tiến liền cắt còi và lập tức chạy đến rút thẻ vàng thứ 2 với Đăng Dương và rút luôn thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ U19 Viettel này. Đăng Dương không phản ứng gì khi hành vi không đẹp diễn ra quá rõ.

Đăng Dương bị trọng tài truất quyền thi đấu sau hành vi không đẹp - Ảnh chụp màn hình


Chơi hơn người, nhưng U19 Hoàng Anh Gia Lai đã không bảo vệ được thành quả. Bởi 2 phút sau đó, Hữu Tuấn đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U19 Viettel.

Đây là lần thứ 2 Giải U19 quốc gia 2023 chứng kiến một hành vi phi thể thao như thế. Đáng nói hơn khi nó xảy ra liên tiếp chỉ trong vòng hai ngày. Trước đó, ở trận đấu giữa U19 Đà Nẵng và U19 Tây Ninh, Mai Quốc Tú đã đạp vào đầu đối phương.

Tình huống diễn ra ở phút 74, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về chủ nhà U19 Tây Ninh, Minh Hy có pha lao hai chân về phía Mai Quốc Tú. Sau khi vượt qua, Mai Quốc Tú quay lại dùng chân đạp vào đầu đối phương.

Trước pha bóng thô bạo đó, cầu thủ U19 Tây Ninh lập tức lao đến trong sự can ngăn của tổ trọng tài. Lực lượng cảnh sát cơ động cũng xuất hiện để ngăn cản những cái đầu nóng từ hai đội.

Tác giả: Bảo Vy

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP