Giới trẻ

CEO công ty xăng dầu ngoại tình khi vợ đang mang thai, "tiểu tam" đóng vai nạn nhân và mong muốn khó hiểu

Sau khi biết sự thật, vợ yêu cầu ly hôn thì người chồng kiên quyết từ chối nhưng vẫn thản nhiên qua lại với nhân tình.

"Về cơ bản, mình hoàn toàn không hề có ý định đưa câu chuyện này lên nhưng sống trên đời nhất định phải biết điều. Sau hơn 2 năm mình im lặng, nó tự biên tự diễn mọi trò, thậm chí tự tạo 1 facebook tên mình, rồi lấy face tự tạo đó nhắn tin chửi chính nó, xong gào lên là mình làm, nói mình sống giả tạo nhiều mặt. Nên là hôm nay, mình xin phép dùng face chính danh, kể câu chuyện của chính mình" - người vợ mở đầu bài "bóc phốt" của mình, dường như đã phải chịu ấm ức suốt thời gian dài.

Theo chia sẻ, cặp vợ chồng là những người có tiếng trong giới xăng dầu, cả hai là thành viên sáng lập, cổ đông đồng sở hữu và giữ chức vụ cao của một công ty trách nhiệm hữu hạn về xăng dầu.

Cuối năm 2018, người vợ khi đang bị u tuyến giáp, u nang buồng trứng thì biết tin có bầu bé thứ 3 nên rất vui mừng. Thời gian đó hai vợ chồng đang sống xa nhau, chồng công tác tại Bình Phước còn vợ ở Sài Gòn tạm ngừng tất cả công việc để dưỡng thai.

Linh cảm của người phụ nữ khiến vợ phát hiện ra sự thật là có một "trà xanh" đang loanh quanh bên chồng mình. Tuy nhiên, cô nghĩ có người sẵn sàng chăm sóc chồng mình vậy thì kệ thôi, mình và con mới là quan trọng.

Bài "bóc phốt" gây chú ý trên mạng xã hội.

Cô nàng "người thứ 3" kia có tên là L.M mới đầu luôn nhắn tin, mời người chồng sang ăn tối. Khi bị từ chối thì lại khóc lóc giải thích: "Em cũng là phụ nữ, em từng li dị do chồng em ngoại tình nên em không bao giờ làm tổn thương vợ anh đâu.

Vợ anh mắng chửi gì em em đều chấp nhận được hết, chỉ cần anh cho em sau lưng chăm sóc anh thôi'. Cuối cùng người đàn ông không qua được ải mỹ nhân, cặp đôi bắt đầu qua lại bí mật với nhau.

Trong suốt khoảng thời gian thai kì, lấy lý do công việc bận rộn người chồng đưa vợ đi khám được đúng 1 lần rồi "mất tích" luôn. Vợ trách móc thì nhận được lời ngụy biện: "Anh ráng làm để lo cho em và con những điều tốt nhất, dù sao em chọn bệnh viện vậy thì dịch vụ cũng lo hết rồi".

Thời gian nằm viện sinh chỉ có chị chồng và cô Tư chăm sóc, chồng "bận" chỉ tới chụp hình khoe con. Sinh được 1 tuần, lo lắng hai con nhỏ ở nhà không ai để ý nên người vợ phải xuất viện sớm, chưa kịp nằm nghỉ thì thấy chồng có tin nhắn: "Xong công việc chồng yêu về với em nhé, nhớ chồng nhiều lắm" kèm theo đó nhiều tấm hình khoe ngực.

Người vợ tức giận, thậm chí miêu tả cái nỗi đau ấy rằng: "vết mổ không bằng đau lòng, tủi thân, uất hận ở cái thời điểm nhận tin nhắn đó đâu".

“Tiểu tam” đóng vai nạn nhân, muốn kết nghĩa chị em với chính thất

Sự việc bắt đầu đạt đến đỉnh điểm khi vào cuối tháng 12/2019, chị hai của chồng lên trạm dừng chơi vô tình bắt gặp "trà xanh" đóng vai bà chủ, chỉ đạo nhân viên liền bị chửi mắng, đuổi về. Hôm sau vẫn tiếp tục lên gặp anh trai của người chồng, kết quả lại phải ôm mặt khóc bỏ đi.

Một mình chăm con mệt mỏi, uất ức phải chứng kiến chồng nhắn tin mùi mẫn với bồ nhí và "tiểu tam" ngày càng trơ tráo khiến người vợ dần rơi vào trạng thái stress, nhiều lần muốn tự tử. Sau đó cô đã phải đi điều trị tâm lý, xa đứa con mới sinh chưa tròn 4 tháng tuổi.

Cuối cùng vợ muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý: "Mình không có hy vọng gì ở việc người đàn ông kia quay đầu. Nhưng mình hy vọng anh ta có thể đàng hoàng chấm dứt quan hệ hôn nhân với mình, để mình yên ổn tập trung nuôi dạy các con. Nhưng không, anh ta nhất định không chịu li dị".

Người vợ đăng tải những đoạn tin nhắn giữa cô và nhân tình của chồng. Mặc dù là người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của người khác nhưng L.M lại tỏ ra rất thân thiện, yếu đuối, thậm chí còn nhận làm chị em với chính thất trước mặt gia đình người chồng.

L.M nhắn tin cho chính thất giải thích rằng có sự hiểu lầm, người chồng chỉ coi cô ta là "em gái" chứ không có mối quan hệ ngoài luồng nào cả.

Sau đó lại bất ngờ gửi kết bạn Zalo với người vợ, đăng tải dòng trạng thái: "Chị đã nói sẽ không bao giờ làm tổn thương hay làm em buồn (nhưng) cái gì cũng có giới hạn... Đừng ép người khác sống ác" rồi thẳng tay xóa luôn kết bạn với vợ.

Người vợ đọc được được dòng trạng thái đầy mùi mẫn, tình cảm mà L.M viết trong Zalo của chồng: "Em sẽ im lặng để xem anh và tình yêu mà anh luôn nói nó như nào... Mất em anh có buồn không anh?".

Khi biết tin vợ đang thuyết phục để li dị thì L.M "lật mặt", nhắn tin cho chính thất với giọng điệu nhẹ nhàng, như một người chị khuyên nhủ em gái. Chưa dừng lại ở đó, "tiểu tam" xin người vợ nhận mình làm chị em, làm mâm cơm, mời cả gia đình nhà chồng chứng giám xong rồi thề sẽ không bao giờ lên giường cùng người chồng nữa.

Ấy thế mà chỉ khoảng 2 tháng sau, số điện thoại nhắn tin đến cho vợ thông báo L.M đã có bầu.

Không biết người vợ sẽ giải quyết thế nào với chồng và cái thai trong bụng của "tiểu tam", nhưng ngay khi bài "bóc phốt" được chia sẻ lên mạng đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Phần lớn bình luận đều cho rằng người vợ quá hiền nên nhân tình mới "được đà lấn tới" như vậy, bên cạnh đó không ít người khuyên chính thất nên nhanh chóng li dị để đỡ mệt đầu.

"Chưa bao giờ gặp tiểu tam nào trơ trẽn đến như này luôn đấy. Trời ơi đã ăn ngủ với chồng người ta lại còn đòi làm chị em thân thiết với chính thất".

"Chị vợ hiền quá nên mới bị lên mặt như vậy, chứ vào người khác thì có mà dám".

"Thôi bạn ơi giải quyết nhanh vấn đề li dị đi mà yên ổn nuôi con, chồng như thế thì thà không có còn hơn" - một vài bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP