Xã hội

Cha mẹ đi làm thủ tục hành chính, 2 con ở nhà xuống ao chơi gặp nạn

Đang đi làm giấy tờ, vợ chồng chị Bọ nóng ruột gọi điện về nhà hàng chục cuộc nhưng con trai không nghe máy. Sinh nghi, vợ chồng chị Bọ trở về nhà thì phát hiện 2 con tử vong dưới ao...

Ngày 12/9, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đã bàn giao thi thể 2 bé trai L.H.T (SN 2008) và L.H.T (SN 2017) cho địa phương để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 2 bé trai trên là con của chị Lê Thị Cụm Bọ (SN 1983, quê Tây Ninh). Vợ chồng chị Bọ khó khăn từ Tây Ninh lên TP Hồ Chí Minh mưu sinh bằng nghề bóc dây điện và ai thuê gì thì làm đó.

Ao nước nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.


Không có chỗ tá túc nên người thân đã cho vợ chồng chị Bọ ở tạm tại khu đất gần Kênh Trung Ương (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Chiều 11/9, vợ chồng chị Bọ lên huyện Bình Chánh làm giấy tờ để 2 đứa con trai ở nhà. Đến khoảng 18h, chị Bọ thấy nóng ruột nên gọi điện cho con trai lớn nhưng gọi cả chục cuộc không ai nghe máy.

Gia cảnh khó khăn của vợ chồng chị Bọ.


Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng chị Bọ lập tức về nhà. Tại nhà, chị Bọ phát hiện 2 đôi dép của con mình nằm gần bờ ao. Nghi 2 đứa trẻ rơi xuống ao, người dân đã gọi điện báo với Công an.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Bình Chánh đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai lặn mò, tìm kiếm nạn nhân. Đến 0h ngày 12/9, thi thể 2 cháu bé được tìm thấy bàn giao cho địa phương.

Trưa cùng ngày, vợ chồng chị Bọ hoàn tất thủ tục nhận thi thể 2 cháu bé đưa về quê mai táng.

Tác giả: Nghinh Phong

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP