Thể thao

Chân dung hoa khôi sinh năm 1997 của bóng chuyền Việt Nam

Trong làng bóng chuyền với nhiều cái tên đáng chú ý về sắc đẹp, Chu Thị Ngọc đang nổi lên với biệt danh "búp bê bóng chuyền".

Chu Thị Ngọc sinh năm 1997, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, chơi ở vị trí chủ công đối chuyền của Kinh Bắc Bắc Ninh. Cô nàng đến với bóng chuyền khá sớm khi chỉ mới 12 tuổi.

Khi đến bén duyên với bóng chuyền, Ngọc tham gia lò đào tạo của Bộ Tư lệnh Thông tin LVPB. Cùng với đội trẻ CLB này, mỹ nhân Nghệ An cùng đồng đội giành chức vô địch trẻ quốc gia 2014, á quân năm 2015.

Nhưng sau khi lên đội 1, Ngọc không thành công trong vệc tìm suất đấu chính. Đến đầu năm 2019, Chu Thị Ngọc quyết định đi theo HLV Phạm Văn Long gia nhập CLB Kinh Bắc Bắc Ninh.

Tại đội bóng mới, Chu Thị Ngọc thành công khẳng định được tài năng khi trở thành nhân tố quan trọng giúp CLB giành 2 tầm HCĐ tại giải vô địch quốc gia 2019 và 2020.

Nhờ gương mặt xinh xắn cùng chiều cao 1m77 và thân hình săn chắc của vận động viên, mỹ nhân làng bóng chuyền thu hút 8.000 người theo dõi trang cá nhân, nơi cô thường chia sẻ những hoạt động đời thường.

Dù sở hữu sắc vóc nữ tính nhưng người đẹp 25 tuổi luôn chọn những trang phục có phần thoải mái, năng động. Cô nàng vẫn để trạng thái độc thân trên trang cá nhân.

Vào tháng 4 năm nay, Ngọc tham dự “Người đẹp Du lịch ASEAN+”, cuộc thi sắc đẹp tìm kiếm đại sứ truyền thông du lịch đồng hành cùng SEA Games 31 và thành công lọt vào top 30.

Mới đây, Chu Thị Ngọc cũng xuất sắc trở thành Hoa khôi của giải bóng chuyền nữ Cúp LVPB 2022. Điều này giúp mỹ nhân 9X càng nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP