Đẹp

Chân dung "vợ quốc dân" giúp tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games, có điểm vàng cơ thể hút mắt

Trên sân, Thanh Nhã là "cỗ máy chạy" rắn rỏi nhưng ngoài đời lại mong manh, nữ tính. Đặc biệt cô nàng còn rất biết cách khoe "điểm vàng" cơ thể.

Một lần nữa, lịch sử được lặp lại, Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành HCV SEA Games lần thứ 4 liên tiếp. Điều này đồng nghĩa, chúng ta giữ được tấm huy chương vàng SEA Games thứ 8 trong lịch sử.

Không nằm ngoài dự đoán, đội trưởng Huỳnh Như chính là người mở màn bàn thắng đầu tiên khi mới chỉ ở phút thứ 12. Bàn thắng tiếp theo đó được nâng lên bởi Thanh Nhã.

Cả đất nước đang tưng bừng chúc mừng thầy trò HLV Mai Đức Chung với thành công lịch sử này.

Trong số đó, nhiều người đã dành lời khen có cánh cho Thanh Nhã và gọi cô nàng là "vợ quốc dân".

"Vợ quốc dân" trên sân chạy như máy F1 là thế nhưng ngoài đời, cô nàng lại hiện "nguyên hình" bánh bèo mong manh.

Nữ tiền vệ sở hữu gương mặt đẹp lạ với những điểm nhấn thuần Á Đông. Không sở hữu làn da quá phát sáng hay chiếc mắt 2 mí to nhưng Thanh Nhã vẫn cực duyên trong mỗi tấm hình.

Theo dõi cô nàng trên MXH có thể thấy, tiền vệ của tuyển Quốc gia Việt Nam rất tự tin với đôi môi dày của mình.

Không những vậy, cô cũng rất tự hào với vòng eo chuẩn dân chạy của mình. Các thiết kế croptop được mỹ nhân 2K1 trưng dụng mọi lúc mọi nơi. "Điểm vàng" body của người đẹp là ao ước của bao chị em.

Góp mặt trong hàng tiền đạo nòng cốt của trận đấu hôm nay phải kể đến Hoàng Thị Loan. Cô chơi song song với vị trí cùng Huỳnh Như.

Người đẹp gây ấn tượng với làn da trắng xinh như công chúa. "Chân sút" Hà Nam lên sân chăm chút rất kĩ cho visual của mình. Người đẹp có tút tát nhẹ lớp make-up mỏng cho gương mặt thêm xinh và hút ống kính phóng viên.

Ngoài đời, nữ tiền đạo là "bánh bèo" chính hiệu. Cô thường gây shock visual với những tấm hình khoe sắc xinh xắn.

Hoàng Thị Loan ở ngoài đời còn chứng minh mình là người rất có gout khi luôn khéo léo trong phong cách thời trang.

Cô nàng còn gây ấn tượng với những shoot hình quảng cáo khoe đường cong rắn chắc, da trắng xinh mịn màng.

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, quê Hà Nam năm nay không có mặt trong đội tuyển tại SEA Games 32 song người đẹp cũng là gương mặt ấn tượng trên sân cỏ.

Trần Thị Duyên đến với bóng đá từ năm 2012 và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam. Cô thậm chí còn nổi tiếng sớm hơn đàn chị Hoàng Thị Loan nhờ ngoại hình nổi bật khi tham gia các giải trẻ.

Mỹ nhân sân cỏ khiến nhiều fan nam xao xuyến với làn da trắng ngần, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Người đẹp 10X chính là chủ nhân của những tấm hình khoe vóc dáng siêu nóng bỏng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng thời gian gần đây.

Mấy ai ngờ được cô nàng trên sân cỏ mạnh mẽ đến thế nhưng khi diện váy áo lại khiến nhiều người phải "trồng cây si". Không chỉ là "chân sút" cừ khôi mà Duyên còn là dân chơi Bi-a cừ khôi.

Danh sách cầu thủ nóng bỏng tiếp theo không thể kể thiếu Thủ quân U20 nữ Việt Nam Lê Thị Bảo Trâm. Cô không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ khi chơi rất nổi bật khi khoác áo U18, U19 Việt Nam.

Cô nàng sinh năm 2004 quê gốc Quảng Nam, sở hữu chiều cao 1m65 và đang thuộc biên chế CLB Than KSVN. Tại giải U19 nữ quốc gia 2021, Trâm cùng các đồng đội U19 nữ Than KSVN xuất sắc giành chức vô địch.

Thủ quân U20 nữ Việt Nam khoe thân hình nóng bỏng.

Bên ngoài sân cỏ, Bảo Trâm hóa thân thành một cô gái xinh đẹp với phong cách thời trang hiện đại.

Tác giả: Tóc Vàng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP