Pháp luật

Cháu bé 13 tuổi bị cậu ruột bạo hành dã man, bỏ đói đến tử vong

Do nghi ngờ cháu trộm cắp tiền và điện thoại của bạn mình nên Tân đã dùng dây thừng trói hai tay cháu vào song sắt cửa sổ phòng trọ, đồng thời dùng cành cây đánh vào chân và không cho ăn uống dẫn đến hậu quả làm cháu bé bị tử vong.

Đối tượng Nguyễn Xuân Tân. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh


Ngày 10/6, cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Tân (SN 1996, trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) để điều tra hành vi giữ người trái pháp luật, khiến người bị bắt giữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 4/6, Công an TP Hạ Long nhận được thông tin Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận và cấp cứu cháu N.T.A, SN 2010, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình trong tình trạng ngừng tuần hoàn ngoại viện chưa rõ nguyên nhân, hai bàn tay bầm tím. Đến 22h00 thì cháu N.T.A ngừng tim.

Nhận được thông tin, Công an TP Hạ Long nhanh chóng vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, từ giữa tháng 5/2023, cháu T.A cùng bà ngoại ra nhà cậu ruột là Nguyễn Xuân Tân chơi.

Qua xác minh ban đầu cho thấy, do nghi ngờ cháu T.A trộm cắp tiền và điện thoại của bạn mình nên Tân đã dùng dây thừng trói hai tay cháu T.A vào song sắt cửa sổ phòng trọ, đồng thời dùng cành cây đánh vào chân và không cho ăn uống dẫn đến hậu quả làm cháu T.A bị tử vong.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục củng cố hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP