Xã hội

Cháy nhà để xe ở công ty may, khoảng 250 xe máy bị thiêu rụi

Ngọn lửa bắt đầu phát ra từ 1 nhà để xe sau đó cháy lan rộng ra cả 3 nhà để xe khiến khoảng 250 xe máy của cán bộ, công nhân Công ty may Youngor Smart Shirts Việt Nam bị thiêu rụi

Sáng 10-10, tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nam Định cho biết đã dập tắt đám cháy xảy ra tại Công ty may Youngor Smart Shirts Việt Nam có trụ sở tại Khu công nghiệp Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến hàng trăm xe máy bị thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng sớm cùng ngày, thời điểm này các công nhân vừa vào xưởng làm việc được ít phút thì bất ngờ phát hiện 1 trong 3 nhà để xe bốc cháy.

Do thời tiết chuyển mùa có gió mạnh và khô nên chỉ trong chốc lát đám chát đã lan rộng, bao trùm cả 3 nhà để xe của công ty.

Nhận được thông tin, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nam Định đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp chữa cháy.

Đám cháy đã nhanh chóng được khống chế, không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất rất lớn. Có hàng trăm xe máy (khoảng 250 chiếc) các loại của cán bộ, công nhân công ty đã bị thiêu rụi, lán để xe cũng bị sập.

Bước đầu cơ quan chức năng ghi nhận một trong số các xe máy tại đây bất ngờ bốc cháy, từ đó lan rộng ra. Lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân, thống kê cụ thể thiệt hại.

Công ty Youngor Smart Shirts Việt Nam là doanh nghiệp đến từ Hồng Kông (Trung Quốc), hoạt động tại Nam Định từ nhiều năm nay, có nhiều chi nhánh trên địa bàn, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP