Xã hội

Cháy nhà trong hẻm lúc rạng sáng, 2 vợ chồng thương vong

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà chỉ có 2 vợ chồng lớn tuổi. Khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện người chồng đã tử vong, người vợ bị bỏng nặng…

Ngày 26/5, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đang phong tỏa hiện trường vụ cháy căn nhà trong hẻm 99, đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú để điều tra, làm rõ nguyên nhân cháy khiến 2 người thương vong.

Đám cháy khiến 2 người trong nhà thương vong.


Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trương Chí Cường (SN 1958) và người bị thương là bà Nguyễn Thị Hằng Nga (SN 1963, vợ ông Cường). Bà Nga đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 do bị bỏng nặng.

Trước đó khoảng 2h55 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại nhà ông Cường nên hô hào, huy động bình chữa cháy dập lửa. Một số hộ dân sợ đám cháy lan sang nên kêu gọi mọi người trong nhà thoát ra ngoài.

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Tân Phú phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Tân Bình điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và 36 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Sau 20 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Đám cháy khiến 10/18m2 căn nhà bị cháy cùng nhiều tài sản bên trong.

Bà Nga được đưa ra khỏi đám cháy trong tình trạng bị bỏng nặng, ông Cường được phát hiện tử vong sau đó.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP