Thể thao

Chelsea chi tiền 'khủng' mua sao Real Madrid

Ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea sẵn sàng đưa Valverde đến Stamford Bridge vào mùa hè này.

Valverde có cơ hội lớn gia nhập Chelsea.

Nếu ở mùa hè trước, Chelsea mua sắm ‘điên cuồng’ thì năm nay, họ bán nhiều hơn. Tuyến giữa chia tay nhiều cái tên như Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount.

Sau khi chia tay một loạt cái tên và mang về một lượng tiền không hề nhỏ, The Blues đang nhắm tới Valverde của Real Madrid.

Valverde vẫn còn hợp đồng ở Bernabeu đến hè 2027 nhưng sự xuất hiện của Jude Bellingham và Arda Guler khiến cho khả năng ra sân của cầu thủ này không cao và anh đang cân nhắc ra đi tìm bến đỗ mới.

Liverpool từng tiếp cận hỏi mua Valverde với giá 80 triệu euro nhưng bị Chủ tịch Florentino Perez từ chối. Hai đội bóng Saudi Arabia là Al-Ahli và Al-Hilal cũng sẵn sàng trả 100 triệu euro cho tiền vệ này chưa chưa thành công.

Ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea sẵn sàng đưa Valverde đến Stamford Bridge vào mùa hè này.

Theo nguồn tin này, sau thất bại lần đầu, Chelsea đang chuẩn bị lời đề nghị béo bở 130 triệu euro cho tiền vệ Federico Valverde với hy vọng sớm có được sự phục vụ của cầu thủ này từ Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Monaco về việc chiêu mộ trung vệ Axel Disasi.

Theo đó, “The Blues” đồng ý trả cho đội bóng công quốc khoảng 45 triệu euro (38 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ cao tới 1m90.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: chelsea , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP