Thể thao

Chelsea chốt giá bán Lukaku

Theo trang 90min, Chelsea chỉ chấp nhận bán tiền đạo Romelu Lukaku nếu nhận về 40 triệu bảng.

Lukaku được Chelsea định giá 40 triệu bảng.

Cách đây 2 năm, Chelsea phải bỏ ra số tiền lên tới 97,5 triệu bảng để mua Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, ở mùa giải đầu tiên thi đấu Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ không để lại nhiều dấu ấn và lại trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn từ The Blues.

Hiện tại, Lukaku đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea, song HLV Mauricio Pochettino không có ý định sử dụng Lukaku ở mùa giải tới và ông chủ Todd Boehly đã quyết định bán tuyển thủ Bỉ.

Thời gian qua, Lukaku nhận được sự quan tâm của Inter, Juventus và một số CLB ở Ả Rập Xê Út, tuy nhiên cầu thủ sinh 1993 không muốn chuyển sang chơi bóng tại Tây Á.

Lukaku muốn mức lương hơn 80 triệu bảng mỗi năm, song CLB Saudi Arabia chỉ trả cho chân sút này khoảng 17 triệu bảng.

Cách đây vài ngày, Inter hỏi mua lại Lukaku với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea đã lắc đầu. Theo tiết lộ của trang 90min, Chelsea chỉ chấp nhận bán Lukaku nếu Inter hay bất cứ CLB nào chồng đủ 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trong một diễn biến khác, theo Sky Sports, Chelsea và AC Milan đã thống nhất được phí chuyển nhượng dành cho Christian Pulisic. Theo đó, tiền vệ người Mỹ sẽ cập bến sân San Siro với giá 17 triệu Bảng, chưa kèm các điều khoản phụ.

Chelsea đã ký hợp đồng với Christopher Nkunku và Nicolas Jackson vào mùa Hè này và hiện đang nhắm tới Elye Wahi của Montpellier và Dusan Vlahovic của Juventus.

Trọng tâm của Chelsea không chỉ là chiêu mộ các tiền đạo mới, mà còn tích cực tìm cách củng cố hàng tiền vệ. Moises Caicedo của Brighton vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở vị trí đó.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Lukaku , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP