Cuộc sống

Chồng cứ tăng ca về là lao vào tắm rửa, vợ trở thành đồng nghiệp rồi phát hiện bí mật sốc

Thấy chồng quá bận rộn với công việc, cứ mỗi lần đi làm thêm về lại lao vào tắm rửa sạch sẽ, người vợ bắt đầu nghi ngờ.

Cô Trần Khiêm và anh Vương Vĩ sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, là một cặp vợ chồng "nữ cường nam nhược" điển hình trong mắt những người xung quanh bởi hoàn cảnh sống quá khác biệt.

Anh Vương Vĩ sinh ra trong một gia đình nông thôn bình thường, từ nhỏ đã gánh trên vai sự kỳ vọng lớn của bố mẹ. Anh học hành chăm chỉ, thi đỗ một trường đại học, sau đó ra trường xin được một công việc ổn định nhưng mức lương thấp, chỉ đủ trang trải cuộc sống của bản thân.

Ngược lại, cô Trần Khiêm lại xuất thân từ một gia đình khá giả, được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ, không phải lo lắng nhiều về vật chất. Tuy không bị bố mẹ áp đặt chuyện học hành, cô Trần Khiêm vẫn học rất giỏi, thi đỗ một trường đại học danh tiếng. Sau đó, cô gia nhập một công ty lớn với mức lương cao, có triển vọng phát triển.

Ảnh minh họa

Cô Trần Khiêm chưa từng có mối quan hệ yêu đương nào kể từ khi đi học đến lúc đi làm. Vì thế, khi gặp được anh Vương Vĩ, được người đàn ông này tấn công nhiệt tình, cô đã nhanh chóng phải lòng anh. Sau chưa đầy 1 năm yêu đương, cô Trần Khiêm đã nhận lời cầu hôn của anh Vương Vĩ. Khi ấy, bố mẹ cô Trần Khiêm rất lo lắng nhưng nhận thấy anh Vương Vĩ thật thà và trung thực, họ lại yên tâm giao con gái mình cho anh.

Sau khi kết hôn, cô Trần Khiêm lần lượt hạ sinh 2 đứa con. Cô cũng phải nghỉ việc để ở nhà nội trợ, chăm con. Do quá bận rộn với con cái, cô Trần Khiêm đã vô tình bỏ quên những nhu cầu thiết yếu của chồng mình, khiến anh Vương Vĩ chán nản. Đúng lúc này, một nữ nhân viên mới tên Châu Lan đã tới công ty của anh Vương Vĩ làm việc và anh phụ trách đào tạo cho cô ấy.

Châu Lan cũng là người phụ nữ đã có chồng nhưng ngay khi gặp được anh Vương Vĩ, cô ta đã bày tỏ thái độ tán tỉnh, mời gọi, khiến anh nhanh chóng đổ gục. Châu Lan trở thành bồ nhí của Vương Vĩ, lợi dụng lúc làm việc cùng nhau để quan hệ bất chính. Sau đó, Vương Vĩ cũng nói dối vợ phải tăng ca để có thời gian hẹn hò với nhân tình.

Cô Trần Khiêm tuy bận chăm sóc con nhưng cũng không ngu ngốc. Cô nhanh chóng nhận ra công việc của chồng mình đột nhiên tăng lên. Điều đáng nghi nhất là sau mỗi lần tăng ca về nhà, anh Vương Vĩ luôn lao vào thay đồ, tắm rửa sạch sẽ rồi mới đến bên vợ con.

Ảnh minh họa

Bằng trực giác của mình, cô Trần Khiêm nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng nhưng cô không lập tức vạch trần. Trần Khiêm gửi 2 con nhờ ông bà ngoại chăm giúp, sau đó xin vào công ty của anh Vương Vĩ làm việc, trở thành đồng nghiệp của chồng.

Trước động thái của vợ, Vương Vĩ cảm thấy chột dạ nên đã bàn bạc với "tiểu tam" Châu Lan để tạm xa nhau một thời gian. Sau đó, Vương Vĩ thấy vợ không thu thập được bằng chứng gì nên càng huênh hoang, tiếp tục gặp gỡ Châu Lan để "tăng ca".

Một hôm, Vương Vĩ nói với vợ rằng phải ra ngoài làm thêm, còn Châu Lan cũng xin nghỉ phép để tham dự một hội nghị. Trên thực tế, cả 2 người họ đều đang nói dối để đi ngoại tình và cô Trần Khiêm đã phát giác ra chuyện này. Cô Trần Khiêm đã chú ý tới sự tương tác bất thường giữa chồng mình với Châu Lan, lần này lại thấy 2 người họ cùng nhau nghỉ nên không tránh khỏi nghi ngờ.

Trần Khiêm đã đặt thiết bị định vị trên xe chồng, phát hiện anh ta đi tới một khách sạn. Sau đó, Trần Khiêm đã nhờ một số người quen cùng tới khách sạn để phá cửa, tận tay bắt quả tang chồng đang "lên giường" cùng tình nhân. Cô lao đến tát vào mặt Vương Vĩ, sau đó trực tiếp tuyên bố ly hôn với người chồng bội bạc này.

Khi gặp nhau tại tòa, cô Trần Khiêm đã cáo buộc chồng ngoại tình, vi phạm Điều 1091 của Bộ luật Dân sự Trung Quốc. Cái kết, anh Vương Vĩ phải bồi thường cho vợ cũ 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,6 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP