Thế giới

Chồng hành hung vợ đến liệt giường, suýt chết gây phẫn nộ

Khi vợ đang nằm viện, Lý vẫn cầm dao làm bếp chạy đến bệnh viện và hành hung vợ đang nằm liệt giường một cách thô bạo, khiến cô suýt mất mạng.

Vụ bạo lực chấn động xảy ra ở Quý Châu, Trung Quốc. Người phụ nữ họ Dương, 55 tuổi, bị chồng họ Lý bạo lực gia đình trong thời gian dài, đánh đập đến gãy đốt sống thắt lưng phải nhập viện.

Thế nhưng, khi vợ đang nằm viện, Lý vẫn cầm dao làm bếp chạy đến bệnh viện và hành hung cô Dương đang nằm liệt giường một cách thô bạo, gây ra các vết thương khác nhau ở đầu, vai và cánh tay. Sự việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Cô Dương sống sót sau khi bị chồng lao vào phòng bệnh chém.

Theo thông tin đăng tải, anh Lý và cô Dương có tổng cộng 4 người con, con trai út Lý Quân cho biết bố cậu là người nóng tính và sẽ đánh đập mẹ vì bất cứ lý do gì. Đối với con cái, Lý cũng không khác là bao, chỉ cần làm trái ý, các con cũng sẽ bị đánh đập không thương tiếc.

Cô Dương là nạn nhân của bạo lực gia đình hơn 30 năm, vì con mà nhiều lần bao dung, tha thứ cho chồng. Cô Dương cũng từng xin ly hôn nhưng không thể hoàn tất thủ tục một cách suôn sẻ vì anh Lý cố tình gây rắc rối và không hợp tác.

Vào các ngày trong tuần, khi Lý Quân ra ngoài làm việc, mẹ anh sẽ giúp chăm sóc hai đứa con của anh. Tối ngày xảy ra sự việc, Lý Quân đưa mẹ và các con đi ăn đêm, mua thêm cả phần cho bố vì bố tăng ca đến muộn. Không ngờ ngày hôm sau, Lý nổi điên cho rằng gia đình ăn uống linh đình khi anh đang làm việc nặng nhọc. Càng mắng càng tức, Lý đánh đập vợ dã man, thô bạo.

Con trai 4 tuổi của Lý Quân đã chứng kiến toàn bộ quá trình, cậu gọi điện cho bố, nói rằng ông đánh đập bà rất nặng, bà đã ngã xuống đấy không thể đứng dậy. Lý Quân nghe xong lập tức gọi cảnh sát và vội vã về nhà. Khi cảnh sát đến hiện trường, Lý Quân cũng lập tức đưa mẹ đến bệnh viện điều trị.

Cô Dương phải nhập viện ngay do bị gãy xương thắt lưng. Xót mẹ, anh Lý Quân liên tục hỏi cảnh sát về diễn biến vụ án với hy vọng bắt giữ được cha mình. Thấy con trai tuyệt tình, anh Lý nhiều lần dọa giết vợ, nói rằng sẽ mua thuốc nổ để chết cùng gia đình. Trong khi cô Dương đang nằm viện, cảnh sát đã đến ghi chép và cho biết họ đã giam giữ Lý. Tuy nhiên, sau khi chị cả của Lý Quân gọi điện cho bố xác nhận thì thấy ông vẫn đi làm bình thường.

Vài ngày sau đó, khi Lý Quân vừa rời bệnh viện để chăm sóc các con thì nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ bệnh viện, nói rằng bố anh đã dùng dao làm bếp xông vào phòng bệnh chém mẹ anh. Khi Lý Quân quay lại bệnh viện thì hiện trường đã được phong tỏa.

"Trong phòng có máu khắp nơi. Mẹ tôi đã bất tỉnh. Trên đầu, mặt, vai, và tay đều có các vết thương rất nặng. Mẹ tôi buộc phải chuyển đến bệnh viện khác. Tôi đã quỳ xuống và cầu cứu bác sĩ. Sau 10 giờ cấp cứu, mẹ tôi đã được cứu sống", anh Lý Quân đau xót nhớ lại.

Theo giám định, ngoài gãy xương thắt lưng, bác sĩ còn phát hiện 6 vết gãy khác, đứt cơ, thiếu máu do mất máu và các triệu chứng khác. Lý sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau anh ta bị cảnh sát bắt. Hiện, Lý bị tạm giữ hình sự vì tội cố ý giết người.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP